Dòng vivo S12 sẽ đến vào thứ Tư, ngày 22 tháng 12 và chúng ta đã biết điện thoại sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau, với hai camera khác ở phía trước.

Thương hiệu đã đăng một đoạn video teaser ngắn trên trang Weibo của mình, tiết lộ ảnh tự chụp sẽ được cải thiện hơn nữa với hai đèn LED. Đúng vậy – vivo đang đặt hai đèn flash ở mặt trước của S12 Pro, sẽ được nhúng vào viền mỏng ở trên cùng.

Một trong những camera phía trước sẽ có cảm biến 50MP và chúng tôi hy vọng camera thứ hai sẽ là một game bắn súng siêu rộng 8MP, kế thừa từ dòng vivo S10. Công ty quảng cáo mặt trước có “bốn đèn chiếu sáng dịu”, điều này có nghĩa là đèn flash LED kép sẽ có tông màu kép. Nó cũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ sẽ đến.

vivo S12 Provivo S12 Pro

Về mặt thông số kỹ thuật, chúng tôi vẫn đang gặp khó khăn trong việc học hỏi bất kỳ điều gì mới. Theo tin đồn, S12 Pro sẽ được trang bị chipset Dimensity 1200 và có màn hình OLED 6,5 inch ở phía trước. Pin dự kiến ​​sẽ vào khoảng 4.200-4.300 mAh và trong khi sạc nhanh 44W dự kiến, chúng tôi rất muốn thấy vivo mang tiêu chuẩn 55W của nó cho dòng S.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

10 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng