Một mô hình Xiaomi Redmi mới đã xuất hiện trên TENAA (số mô hình 22041219C), một trong những đơn vị giá cả phải chăng hơn bởi vẻ ngoài của nó, mặc dù chúng tôi chưa xác định được nó – không có ích gì khi không có hình ảnh nào về điện thoại được tải lên chưa.

Nhìn sang một bên, nó sẽ có màn hình IPS LCD 6,58 ”với độ phân giải 1.080 x 2.408 px và sẽ có kích thước 164 x 76,1 x 8,9 mm, trọng lượng 200g. Sẽ có một camera selfie 5 MP ở mặt trước.

Ở mặt sau, một máy ảnh chính 50 MP và một máy ảnh khác, mặc dù độ phân giải của nó không được liệt kê. Điều này có nghĩa là chúng tôi không nhìn vào Redmi K50 (sẽ có ba camera ở phía sau với chính 64 MP).

Dung lượng pin được liệt kê là 4.900 mAh và có cổng USB-C, tuy nhiên, thông tin chi tiết về sạc không được cung cấp. Kết nối khác bao gồm IR blaster. Có một đầu đọc dấu vân tay trên bo mạch, có thể được gắn ở bên cạnh vì rất ít những chiếc Xiaomis gần đây có đầu đọc ở mặt sau.

Mô hình mới dường như có liên quan đến Redmi Note 11E (hình trên)Mô hình mới dường như có liên quan đến Redmi Note 11E (hình trên)

Nhân tiện, đây là một chiếc điện thoại 5G, với một chipset chưa được đặt tên (CPU octa-core tốc độ 2,2 GHz). Các dung lượng RAM được liệt kê có thể là một trình giữ chỗ – 4, 6, 8 và 16 GB có vẻ như quá nhiều so với một kiểu máy. Tương tự, các tùy chọn lưu trữ được liệt kê là 32, 64, 128 và 256 GB.

Tất cả các chi tiết cho đến nay nghe có vẻ rất giống với Redmi Note 11E , được công bố vào tuần trước cho Trung Quốc (cùng với Note 11E Pro) và dự kiến ​​sẽ có mặt sau 10 ngày kể từ bây giờ. Redmi này dường như là một mô hình liên quan, chúng ta sẽ sớm biết thêm.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (17 bình chọn)

Thích bài viết

17 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng