Forum Suamaynhanh.vn cũng đã hơn 2 năm tuổi kể từ ngày những bài viết đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Hiện tại web đã có hơn 30k thành viên truy cập mỗi tháng và con số đó sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Đó là thành quả của tất cả các thành viên tích cực, mod, smod đã tạo ra những bài viết giá trị cho cộng đồng.

Để Forum Suamaynhanh.vn được phát triển hơn nữa chúng tôi mong muốn có thêm nhiều thanh viên tích cực đóng góp cho cộng đồng. Với lý do đó chúng tôi viết thư này gởi đến tất cả các thành viên hy vọng các bạn đã đang và sẽ tiếp tục chia sẽ những giá trị nhân văn của mình đến cộng đồng.

Để được như vậy ngoài nhuận bút cho các bài viết hay mang lại giá trị cao chúng tôi sẽ cùng bạn thảo luận về một chính sách riêng dành cho người đóng góp để các bạn yên tâm và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Chúng ta sẽ phân ra các nhóm thành viên như sau:

1. Người đồng sáng lập

Nếu bạn có đam mê, có kiến thức, có kinh nghiệm về Forum, Blog, Website hãy liên hệ với chúng tôi để phát triển thêm cho Suamaynhanh.vn bạn sẽ được các quyền lợi như nhà sáng lập. Thỏa thuận sẽ được ký kết bằng văn bản, công chứng và có giá trị pháp lý sau này.

Bạn có kiến thức về các ngôn ngữ lập trình, có kiến thức về SEO, có kỹ năng viết lách và sắp xếp nội dung bài viết, hãy tham gia với chúng tôi.

2. Thành viên ưu tú, Mod, Smod

Bạn có kỹ năng viết lách tốt, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Các bài viết chia sẻ của bạn mang lại giá trị lớn cho cộng đồng chúng tôi sẽ xem bạn như là bộ phận nòng cốt để giúp forum phát triển.

Bạn sẽ nhận được lương cứng hàng tháng, hoa hồng cùng với nhuận bút cho từng bài viết có giá trị mà bạn đã chia sẻ.

Mọi thỏa thuận sẽ được thông qua bằng văn bản và có giá trị pháp lý sau này.

3. Cộng Tác Viên viết bài chia sẻ kiến thức kinh nghiệm

SuaMayNhanh.Vn bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 27 tháng 3 năm 2019, như vậy cho tới thời điểm mình viết bài này thì đã được hơn 1 năm tuổi rồi.

Và trong hơn 1 năm qua thì mình luôn nỗ lực để duy trì Forum hoạt động một cách ổn định, hiệu quả và chất lượng nhất. Nếu bạn là môt độc giả trung thành của Forum thì chắc có lẽ bạn cũng sẽ nhận ra được điều này đúng không !

Điều quý giá nhất Forum nhận được

Để Forum phát triển và có được thành công như thời điểm hiện tại – tất cả là nhờ vào các bạn, những độc giả trung thành và luôn sát cánh với mình trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, có một YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH, không thể không nhắc tới đó chính là CHẤT LƯỢNG CỦA CÁC BÀI VIẾT CÓ TRÊN FORUM, mình luôn đầu tư rất nhiều thời gian cho các bài viết trước khi quyết định xuất bản chúng. Chính vì thế các bạn có thể thấy nội dung của các bài viết đều rất tỷ mỉ, chi tiết và rõ ràng.

Tuyển cộng tác viên viết bài (xin được phép viết tắt CTV bên dưới)

Trong thời điểm hiện tại mình đang khá bận, không có nhiều thời gian để viết bài đều đặn được như trước được nữa, chính vì thế mình quyết định tuyển một số bạn làm cộng tác viên cho Forum Sửa Máy Nhanh.

Như mình đã nói bên trên, chắc các bạn đã hiểu ý mình rồi đúng không?  Mình muốn tuyển những bạn có đam mê với viết lách, đam mê với lĩnh vực mà bạn muốn chia sẻ … để có được những bài viết đạt chất lượng tốt nhất, giữ được CÁI CHẤT RIÊNG cho Forum Sửa Máy Nhanh như ở thời điểm hiện tại.

Được gì khi tham gia nhóm cộng tác viên của Forum Sửa Máy Nhanh?

Mình nghĩ là bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ đó, mình có thể liệt kê một số lợi ích khi bạn tham gia vào nhóm tác giả của Forum như sau:

1/ TIỀN ($):

  • Nhuận bút cho mỗi bài viết ở thời gian đầu là 35k/ bài. Mình sẽ xem xét về trình độ chuyên môn, khả năng viết bài của bạn để trả cao hơn nữa. Đối với các bài viết chất lượng, nội dung độc đáo và đang được nhiều người quan tâm thì mình có thể trả bạn 100 – 200k/ bài.
  • Một số trang web tuyển cộng tác viên hiện nay đều trả ở mức 25k/bài, tuy nhiên mình sẽ trả cao hơn vì yêu cầu của mình sẽ hơi khắc khe một chút về nội dung. Chi tiết như thế nào thì lát nữa mình sẽ nói sau.
  • Mình sẽ thưởng thêm trong mỗi lần thanh toán, tức là sau khi bạn hoàn thành 10 bài viết CHẤT LƯỢNG. Đa số cộng tác viên bên mình đều có tiền thưởng thêm, nói chung tất cả phục thuộc vào chất lượng của bài viết quyết định. Nhiều CTV bên mình nhận thưởng x 2 hoặc x 3 nhuận bút cứng là chuyện bình thường. 

2/ TẠO THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN:

Như các bạn đã biết, hiện tại Forum Sửa Máy Nhanh đang nằm trong TOP các forum chia sẻ về phần cứng và sửa chữa tại Việt Nam.

Chính vì thế, nếu như bạn có các bài viết chất lượng trên Forum thì việc nhiều người biết đến bạn là điều dễ hiểu. Và sau đó, nếu như bạn có ý định lập ra website hay Forum riêng cho chính bạn thì việc phát triển sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

3/ ĐƯỢC VIẾT & ĐƯỢC CHIA SẺ ĐÚNG CHỖ:

Cộng đồng Forum Sửa Máy Nhanh hoạt động rất sôi nổi, bằng chứng cụ thể nhất là trong 1 năm qua có đến gần 1300 bài viết về phần cứng và hơn 400 bài viết phần mềm trên Forum – một con số đáng mơ ước của rất rất nhiều Forumger.

Đó là chưa tính đến các câu hỏi thông qua email và Fanpage của Forum. Qua đó thì bạn có thể thấy được mức độ tương tác rất sôi nổi trên Forum rồi đúng không

Hơn nữa, mình biết có rất nhiều bạn thích viết lách nhưng khổ nỗi không biết làm website để đăng tải lên. Chính vì thế, khi tham gia vào nhóm tác giả bạn không những được viết, được chia sẻ kiến thức trên Forum Sửa Máy Nhanh của mình mà còn nhận được một chút tiền nữa ?

4/ Được hỗ trợ tài khoản Google Drive VIP không giới hạn:

Nếu như bạn có nhu cầu tải và lưu trữ file trên Google Drive, thì Admin sẽ chia sẻ acc Vip cho các bạn cùng sử dụng để lưu và download tài liệu với tốc độ nhanh nhất.

5/ Rèn luyện khả năng viết lách:

Trong thời gian đầu mình sẽ hỗ trợ, hướng dẫn bạn trình bày, chỉnh sửa bài viết để sao cho nó phù hợp và đồng bộ với văn phong của Forum.

$$$$

Nếu như bạn đang chuyên về một lĩnh vực nào đó, bạn muốn đăng ký viết bài chia sẻ theo một chủ đề chuyên sâu, ví dụ như cách sử dụng phần mềm hay hướng dẫn sử dụng một phần mềm nào đó phức tạp….. thì thể liên hệ với mình để thỏa thuận về nhuận bút. Chắc chắn là giá sẽ cao hơn rồi, nhưng điều kiện là bạn viết bài theo kiểu Serie hướng dẫn. 

Yêu cầu để trở thành cộng tác viên

Như mình đã nói bên trên, mình tuyển người viết bài rất kỹ. Một số yêu cầu để có thể tham gia vào nhóm tác giả của SuaMayNhanh.Vn như sau:

  1. Có kiến thức về một trong các lĩnh vực sau đây: Sửa chữa, Tháo lắp, Sử dụng phần mềm, thủ thuật máy tính, thủ thuật internet, sử dụng Excel, Word hoặc là Photoshop. Nói chung là bất cứ lĩnh vực nào mà trên suamaynhanh.vn đang có.
  2. Có khả năng viết lách và đam mê với máy tính, đam mê với công việc này.
  3. Phải hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực mà bạn sẽ đăng ký viết.
  4. Nội dung trong bài viết phải do bạn tự viết, không sao chép ở bất cứ đâu. Nếu là các bài hướng dẫn trên các trang web nước ngoài thì có thể viết lại theo ý hiểu của bạn. Bạn không nên cố tình sao chép làm gì vì mình có cách để biết được điều đó!
  5. Hình ảnh minh họa trong bài viết phải do bạn tự chụp, nếu chưa biết cách chụp ảnh màn hình thì mình sẽ hướng dẫn.

Yêu cầu về chi tiết bài viết

  1. Nội dung bài viết tối thiểu là 800 chữ (một số trường hợp đặc biệt), còn thường thì bài viết sẽ phải từ 1000 chữ trở lên. Mở, thân và kết rõ ràng. Bạn có thể đọc một vài bài viết trên Forum để hiểu rõ hơn về bố cục của một bài viết nhé.
  2. Bạn vui lòng sử dụng công cụ tìm kiếm (Tìm kiếm trên Forum) để kiểm tra nội dung mà bạn định viết đã có trên Forum hay chưa, để tránh bị trùng lặp nội dung.

Mẫu đăng ký làm cộng tác viên:

  • Họ và Tên: ……………………………………….
  • Quê quán: ………………………………………..
  • Tuổi: ……………………………………………….
  • Nghề nghiệp: ……………………………………..
  • Đề tài mà bạn muốn viết: Sửa chữa, Tháo lắp, Phần mềm, thủ thuật, sử dụng Word, Excel hay Photoshop ….

 

$$$ Danh sách của nhóm tác giả mình sẽ cập nhật tại đây!

Bạn hãy gửi các thông tin CTV như bên trên và 1 bài viết do bạn biên soạn vào địa chỉ email: info@suamaynhanh.vn để mình duyệt trước nhé.

Nếu bạn được nhận làm tác giả thì bài viết đó sẽ được tính là bài viết đầu tiên của bạn (mình vẫn sẽ trả nhuận bút cho bài viết này).

Cám ơn các bạn đã quan tâm!

Ngoài ra forum đang có thêm chương trình viết bài hay được nhiều lượt thích trên facebook hoặc trên forum sẽ nhận được các phần quà có giá trị cụ thể như bên dưới:

cộng tác viên

Cụ thể chương trình quà tặng của các bạn cộng tác viên có bài viết được nhiều lượt thích như sau:

  • Viết bài chia sẻ có nội dung về sửa chữa, tháo lắp máy, hướng dẫn phần mềm – hướng dẫn chi tiết bên dưới.
  • Bài viết nhận được 10 like từ các thành viên và khách bạn sẽ nhận đươc 02 chuột Logitech B100
  • Bài viết nhận được 50 like từ các thành viên và khách bạn sẽ nhận đươc 02 chuột không dây Logitech B175
  • Bài viết nhận được 100 like từ các thành viên và khách bạn sẽ nhận đươc 01 SSD Western Digital 120Gb Sata
  • Bài viết nhận được 150 like từ các thành viên và khách bạn sẽ nhận đươc 01 RAM Kingmax cho PC dung lượng 8Gb bus 1600 PC3
  • Bài viết nhận được 200 like từ các thành viên và khách bạn sẽ nhận đươc 01 SSD Western Digital 240Gb Sata

 

Hướng dẫn cách thức đăng bài ở các link bên dưới:

  • Hướng dẫn đăng ký thành viên: https://suamaynhanh.vn/dang-ky/

 

  • Hướng dẫn viết bài sửa chữa: Vào menu Hướng Dẫn Sửa Chữa https://suamaynhanh.vn/huong-dan-sua-chua/ chọn Viết hướng dẫn sẽ xuất hiện link này: https://suamaynhanh.vn/wp-admin/post-new.php

 

  • Hướng đẫn viết bài tháo lắp: Vào menu Hướng Dẫn Tháo Lắp: https://suamaynhanh.vn/huong-dan-thao-lap/ chọn Viết hướng dẫn sẽ xuất hiện link này: https://suamaynhanh.vn/wp-admin/post-new.php

 

  • Hướng dẫn viết bài chia sẻ về cài đặt phần mềm

 

  • Hướng dẫn viết bài chia sẻ tin tức Công nghệ mới nhất.

 

cộng tác viên

cộng tác viên

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
4.8/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

5 thích

Chia sẻ ngay!

21 Bình luận của bạn đọc

When I initially commented I clicked tһe “Notify me when new comments are added” checkbox ɑnd now eaсh time а commеnt is
aⅾded I ɡet severɑl e-mails with the same ϲomment.
Ιѕ theгe any way you сan remove people fгom thɑt
service? Thɑnk үou!

You’re so interеsting! I ɗo nott belіeve I’ve read a single thing ⅼike thiѕ befoгe.
Տo nice toⲟ discover ankther person wіth a few oiginal
thoughtѕ on thius subject matter. Ѕeriously..thаnk ʏοu
fоr strting tһiѕ up. This web site iss ѕomething tһаt’ѕ needed on the internet, ѕomeone wіth
a little originality!

Santri Muslim adalah brand Busana Muslim Pria yang Menjual Baju Koko & Sirwal dari Bandung Indonesia viết:

Why viewers still use to read news papers when in this technological world the whole
thing is existing on web?

Hi there, i reɑd youг blog occasiohally and i օwn a
sіmilar one and i wаs juѕt curious іf yoս get a lot of spam feedback?
Іf so һow ⅾo you ѕtoр it, any plugin οr
ɑnything you can recommend? I get so mjch latelу it’s driving
mе insane s᧐ any help iѕ very much appreciated.

I’m really enjoying the theme/design of your web site.

Do you ever run into any browser compatibility problems?
A handful of my blog visitors have complained about my site not operating correctly in Explorer but
looks great in Opera. Do you have any advice to help fix this problem?

Hi there terrific website! Does running a blog like this require a large amount
of work? I have virtually no understanding of programming
but I was hoping to start my own blog in the near future. Anyhow,
if you have any ideas or techniques for new blog owners please share.
I understand this is off subject but I just wanted to ask.
Appreciate it!

I loved as much as you’ll receive carried out right here.
The sketch is tasteful, your authored subject matter stylish.

nonetheless, you command get got an impatience over that you wish be delivering
the following. unwell unquestionably come more formerly again since exactly the
same nearly very often inside case you shield
this hike.

I’m truly enjoying the design and layout of your website.
It’s a very easy on the eyes which makes it much more enjoyable for me to come here and visit
more often. Did you hire out a designer to create your theme?
Excellent work!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng