Galaxy Buds2 của Samsung đã được công bố trong sự kiện lớn ngày 11 tháng 8 của công ty và chúng sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 27 tháng 8. Tuy nhiên, trước đó, Samsung đã phát hành bản cập nhật firmware đầu tiên của họ. Những người đã đặt hàng trước sẽ thấy phần mềm này đã sẵn sàng để cài đặt sau khi bạn lấy Buds2 ra khỏi hộp.

Bản cập nhật mang lại khả năng bật Âm thanh xung quanh trong khi gọi. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chế độ Môi trường xung quanh và đặt tính năng khử tiếng ồn chủ động chỉ bật cho một trong các chồi, thay vì cả hai.

Samsung Galaxy Buds2 nhận bản cập nhật firmware đầu tiên trước khi xuất xưởng

Phần Lab thử nghiệm của ứng dụng cũng được trang bị một tính năng mới, đó là khả năng nhấn đúp vào mép tai nghe để điều khiển – chức năng này lần đầu tiên được giới thiệu trên Galaxy Buds + và sau đó được đưa lên Buds Pro.

Các lỗi nhỏ cũng đã được xử lý, vì vậy chất lượng tổng thể của trải nghiệm đáng lẽ phải được cải thiện và bạn cũng có thể mong đợi sự ổn định hơn. Chúng tôi có thể xác nhận rằng bản dựng mới đang được triển khai trên toàn cầu. Nó có nhãn R177XXU0AUH2 và là bản tải xuống 2,97MB.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng