Surface Laptop 3 cũng là một thiết bị rất ấn tượng, và nó nhìn thực tế, gần gũi hơn cả những thiết bị hai màn hình mới. Surface Laptop 3 nay đã có bản 15″, hỗ trợ sạc nhanh và có cổng USB-C rồi. Đây là 5 điểm ấn tượng nhất ở chiếc máy tính này.

Nay đã có thêm bản 15″

Trước giờ Surface Laptop chỉ có bản 13″, giờ có thêm bản 15″ cho anh em nào thích không gian rộng rãi. Anh em để ý rằng tấm nền 15″ này có tỉ lệ 3:2 nên nó sẽ cao hơn so với màn hình 15″ mà laptop hiện nay thường dùng, và với một người làm văn phòng thì mình đánh giá cao điều này vì chúng ta chủ yếu làm việc theo chiều dọc. Chẳng phải ngẫu nhiên mà tất cả các máy Surface của Microsoft đều dùng tỉ lệ 3:2 đâu.

Độ phân giải của bản 15″ là 2496×1664, dư sức tạo cho bạn cảm giác mịn đẹp khi nhìn vào màn hình. Đây cũng là điều quan trọng cho những người suốt ngày dính vào cái máy tính để ăn, ngủ, kiếm tiền. Như mình chẳng hạn :D

Riêng bản 15″ sẽ dùng vỏ nhôm với 2 màu đen xám hoặc bạc, không phải vỏ vải Alcantara như bản 13″.

Surface Laptop 3 15″ có giá từ 1099$, còn Surface Laptop 3 bản 13″ thì bán từ 999$.

Đang tải surface_laptop_dep.jpg…

 

Bản 15″ có tùy chọn GPU AMD

Surface Laptop 15″ có thể đảm đương được những tác vụ nặng về đồ họa nhờ lựa chọn CPU tùy biến AMD Ryzen 7 tích hợp chip AMD Vega 11. Đây cũng là chiếc Surface đầu tiên dùng vi xử lý AMD. Tất nhiên nếu bạn làm game thủ hay cần sức mạnh tối đa để render phim, dựng hình ảnh thì có thể đây không phải là lựa chọn tốt, nhưng nếu bạn tìm kiếm một sự cân bằng giữa thiết kế – không gian làm việc – hiệu năng thì Surface Laptop 3 15″ rất đáng để cân nhắc.

Cuối cùng cũng đã có USB-C

Mất quá nhiều thời gian để Microsoft đem được cổng USB-C lên con laptop của họ, và cuối cùng điều đó cũng đã trở thành hiện thực trên Surface Laptop 3. Nhưng máy vẫn có cổng USB-A truyền thống lỡ bạn có cần dùng gì đó. Và không như chiếc Surface Pro X mới, Surface Laptop 3 vẫn được trang bị cổng tai nghe 3,5mm, bạn không cần mua cáp chuyển làm gì.

Đang tải cong_ket_noi.jpg…

 

Hỗ trợ sạc nhanh

Surface Laptop 3 hỗ trợ sạc nhanh, nó có thể nạp được 80% dung lượng pin trong 1 tiếng đồng hồ. Thời lượng dùng pin của dòng này vào khoảng 11,5 tiếng tối đa, có nghĩa là chỉ cần sạc một lần bạn đã có thể dùng được cho một ngày làm việc rồi đấy.

Đang tải Surface_pro_sac_nhanh.jpg…

 

Thiết kế dạng module

Microsoft muốn chiếc Laptop 3 dễ sửa hơn nên họ thiết kế máy theo kiểu module, bắt đầu với ổ SSD có thể dễ dàng gỡ ra gắn vào. Ngay cả phần đế bắt vít nằm ở mặt dưới máy cũng được làm để dễ tháo ra khi cần. Tất nhiên những thứ này chỉ có ý nghĩa khi bạn đi bảo hành thiết bị, chứ bình thường sử dụng bạn cũng chẳng phải mở máy ra làm gì. Có cái vụ SSD thì hay đấy, bạn có thể đổi lên dung lượng cao hơn với giá (thường là) thấp hơn so với những gì hãng cung cấp.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng