Các Samsung Galaxy Z Flip3 vỏ sò là điện thoại có thể gập lại thứ hai ra mắt tại sự kiện giải nén hiện nay. Nó đi kèm với một thiết kế mới và cải tiến cho cả hai màn hình, cộng với xếp hạng IPX8 chính thức cho khả năng chống nước, giống như Galaxy Z Fold3 đã chia sẻ sân khấu với nó.

Để bắt đầu, Flip3 có màn hình bao phủ lớn hơn nhiều – Super AMOLED 1,9 ”với độ phân giải 260×512. Điều đó cho phép kiểm tra và tương tác dễ dàng hơn với các thông báo và hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn mà không cần mở điện thoại.

Samsung Galaxy Z Flip3 mang đến màn hình vỏ lớn hơn, khung nhôm Armor

Bảng điều khiển lớn có thể gập lại ở bên trong cũng đã được cải thiện một chút – nó vẫn là Dynamic AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD + nhưng hiện có tốc độ làm mới thích ứng 120Hz.

Máy ảnh kép bên cạnh màn hình bìa hiện được xếp theo chiều dọc, với đèn flash LED bên dưới chúng trong phần có màu khác nhau của bảng điều khiển. Máy ảnh kép bao gồm camera chính 12MP f / 1.8 với 1,4µm pixel, Dual Pixel AF và OIS, cũng như camera góc siêu rộng 12MP f / 2.2, có nghĩa là nó giống hệt với những gì Galaxy Flip và Flip 5G có.

Có một camera thứ ba được đặt bên trong một lỗ đục trên màn hình chính và camera đó cũng được chuyển từ các mẫu năm ngoái – cảm biến 10MP phía sau ống kính f / 2.4. Có thể cho rằng nâng cấp đáng chú ý nhất về mặt nhiếp ảnh không liên quan gì đến chính máy ảnh. Thay vào đó, màn hình che lớn hơn sẽ giúp bạn chụp ảnh selfie bằng camera chính dễ dàng hơn.

Samsung Galaxy Z Flip3 mang đến màn hình vỏ lớn hơn, khung nhôm Armor

Ở bên trong Samsung Galaxy Z Flip3 là chipset Snapdragon 888 5nm với 8GB RAM và 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1 tốc độ cao. Điện thoại hỗ trợ cả Sub6 và mmWave 5G, mặc dù chúng tôi vẫn chưa biết liệu mọi phiên bản sẽ có chúng hay một số thị trường sẽ bỏ lỡ mmWave.

Z Flip3 đi kèm với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus bên ngoài và khung nhôm Armor, giống như người anh em Fold của nó. Samsung đã làm cho điện thoại ngắn hơn 1,3mm, hẹp hơn 1,4mm và mỏng hơn 0,3mm so với người tiền nhiệm của nó, trong khi trọng lượng không đổi ở mức 183g.

Samsung quyết định giữ nguyên dung lượng pin ở mức 3.300 mAh như hai mẫu vỏ đầu tiên của gia đình Galaxy. Tuy nhiên, không lý do gì nó cũng giữ lại sạc 15W, điều thực sự đáng thất vọng trên một chiếc điện thoại hơn 1.000 euro vào năm 2021.

Samsung Galaxy Z Flip3 mang đến màn hình vỏ lớn hơn, khung nhôm Armor

Galaxy Z Flip3 là một phụ kiện thời trang không kém gì một chiếc điện thoại thông minh. Đó là lý do tại sao Samsung sẽ cung cấp nó với không dưới bảy màu – Kem, Xanh lục, Hoa oải hương, Đen ma, Xám, Trắng và Hồng. Hãy nhớ rằng ba phần sau sẽ là độc quyền cho Samsung.com.

Ngoài ra còn có một dòng vỏ nhiều màu sắc với vòng kim loại hoặc dây da đóng vai trò như giá đỡ để cầm nắm thiết bị tốt hơn. Tổng cộng có bảy chiếc và sẽ được bán riêng.

Samsung Galaxy Z Flip3 mang đến màn hình vỏ lớn hơn, khung nhôm Armor

Tùy chọn bộ nhớ cơ bản 8GB / 128GB của Samsung Galaxy Z Flip3 sẽ có giá € 1,049 hoặc £ 949 ở châu Âu, trong khi bộ nhớ gấp đôi là € 1,099 hoặc £ 999. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại thứ hai vì không có khe cắm microSD nữa. Đơn đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 11 tháng 8, với việc bán hàng dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 27 tháng 8.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng