Moto Edge X30 được coi là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có chipset Snapdragon 8 thế hệ 1, nhưng chúng tôi vẫn đang chờ thiết bị thoát khỏi Trung Quốc. Theo nhiều báo cáo, nó sẽ được đặt tên là Edge 30 Pro tại các thị trường toàn cầu.

Hình ảnh render của điện thoại vừa bị rò rỉ và mặc dù trông nó khá giống nhau, nhưng một cuộc kiểm tra kỹ hơn cho thấy một vài thay đổi nhỏ – máy quét dấu vân tay đã được di chuyển xuống dưới màn hình. Logo ở mặt sau cũng đã di chuyển.

Moto Edge 30 ProMoto Edge 30 Pro

Những hình ảnh kết xuất của Moto Edge 30 Pro này cũng giới thiệu một camera selfie có lỗ, có nghĩa là Moto X30 Special Edition với game bắn súng dưới màn hình có thể vẫn độc quyền cho Trung Quốc. Vì thông số kỹ thuật dự kiến ​​sẽ không thay đổi, nên một cách dễ dàng để phân biệt đơn vị địa phương và đơn vị toàn cầu là logo Moto – logo dành cho nước ngoài nằm ở góc dưới cùng bên trái.

Motorola Edge X30 màu Phantom Black Motorola Edge X30 màu xanh lam Glacier
Motorola Edge X30 màu Phantom Black và Glacier Blue

Chipset hàng đầu mới nhất của Qualcomm chỉ là một trong số ít các thông số kỹ thuật ấn tượng, Moto Edge X30 / Edge 30 Pro cũng đi kèm với màn hình OLED 6,7 inch tốc độ làm mới 144Hz, hai camera chính 50MP và một camera selfie 60MP.

Viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 68W, đây sẽ là một sự gia tăng lớn so với mức 30W trong Edge 20 Pro tiền nhiệm.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng