Sự ra mắt của Samsung Galaxy A53 đang đến rất nhanh với số lượng rò rỉ ngày càng tăng. Một chiếc thậm chí còn được bán qua một cổng thông tin của Serbia. Danh sách kèm theo hình ảnh trực tiếp, tiết lộ thiết kế, sẽ khá giống với dòng Galaxy A52.

Giá trong danh sách là € 350, phù hợp với các thế hệ Galaxy A5x trước đó, nhưng chúng tôi không thể chắc chắn liệu đó có phải là dấu hiệu của giá bán lẻ cuối cùng hay người bán chỉ đưa ra một con số ngẫu nhiên.

Samsung Galaxy A53 Samsung Galaxy A53 Samsung Galaxy A53 Samsung Galaxy A53
Samsung Galaxy A53

Trong khi đó, hình ảnh về các hộp bảo vệ chính thức cũng xuất hiện trên mạng, xác nhận thiết kế quad-cam với một đèn LED duy nhất.

Samsung đang có kế hoạch tung ra nhiều mẫu ốp lưng dành cho điện thoại, dự kiến ​​sẽ bán chạy nhất vào năm 2022, giống như các thiết bị A50 trước đó. Các hình ảnh cho thấy hai trường hợp nhìn xuyên thấu mềm mại, một trường hợp có bóng tối hơn một chút.

Ốp lưng trong suốt trong suốt Samsung Galaxy A53 Ốp lưng Samsung Galaxy A53 Clear Black
Ốp lưng Samsung Galaxy A53

Ngoài ra còn có ba trường hợp silicone, phù hợp với màu sắc của điện thoại – Đen, Xanh lam và Cam đào.

Ốp lưng Samsung Galaxy A53 Silicon Black Ốp lưng Samsung Galaxy A53 Silicon Blue Ốp lưng silicon màu cam Samsung Galaxy A53
Ốp lưng Samsung Galaxy A53

Những người vụng về hơn sẽ có cơ hội chọn một trong hai trường hợp silicon có dây đeo – Xanh dương với cam và trắng với xanh lá cây, với chữ A từ Galaxy A được cách điệu vào dây da.

Ốp lưng Silicon Grip Samsung Galaxy A53 Ốp lưng Silicon Grip Samsung Galaxy A53
Ốp lưng Samsung Galaxy A53

Samsung cũng sẽ cung cấp hai trường hợp chân đế – Trắng và Xanh lam. Người hâm mộ ốp lưng nắp gập sẽ có cơ hội chọn từ hai lựa chọn màu sắc – Trắng và Đen, cả hai đều có nắp bán trong suốt với AOD tùy chỉnh.

Ốp lưng Samsung Galaxy A53 Kickstand White Ốp lưng Samsung Galaxy A53 Kickstand Black Ốp lưng Samsung Galaxy A53 Flip White Ốp lưng Samsung Galaxy A53 Flip Black
Ốp lưng Samsung Galaxy A53

Galaxy A53 dự kiến ​​sẽ đến với chipset Exynos 1200 chưa được công bố. Nó sẽ có màn hình 6,5 inch FullHD + AMOLED với tốc độ làm tươi 120Hz, pin 5.000 mAh và sạc nhanh 25W.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng