Huawei đã ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên có camera chính 108MP vào tuần trước tại Trung Quốc với chiếc nova 9 SE và hiện chúng tôi đã có xác nhận chính thức về việc tung ra toàn cầu. Huawei Tây Ban Nha đã niêm yết thiết bị để đặt trước với giá bán lẻ € 349. Giai đoạn bán trước kéo dài đến ngày 27 tháng 3 và người mua đặt cọc € 10 sẽ được giảm giá € 50 so với giá cuối cùng. Điện thoại có hai tùy chọn màu đen và xanh lam và sẽ dần mở rộng ra nhiều thị trường hơn.

Huawei nova 9 SE màu xanh đen Huawei nova 9 SE màu xanh đen Huawei nova 9 SE màu xanh đen
Huawei nova 9 SE màu xanh đen

Huawei nova 9 SE mang một vẻ ngoài tương tự như nova 9 vani mặc dù với một số điểm khác biệt chính về mặt thông số kỹ thuật. Bạn sẽ có màn hình 6,78 inch lớn hơn mặc dù đó là màn hình LCD và làm mới ở 90Hz so với màn hình OLED 6,57 inch 120Hz trên nova 9.

Huawei nova 9 SE
Huawei nova 9 SE

Nâng cấp lớn đến ở mặt sau với cảm biến camera chính 108MP 1 / 1.52 “. Điện thoại cũng có một camera siêu nhanh 8MP và hai mô-đun 2MP cho dữ liệu macro và độ sâu. Camera selfie trên 9 SE giảm xuống 16MP. Huawei đã đi với phiên bản chỉ 4G của bộ vi xử lý Snapdragon 680 ở vị trí dẫn đầu. Bộ phận pin được chú trọng bởi một tế bào 4.000 mAh với công suất sạc 66W.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (10 bình chọn)

Thích bài viết

9 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng