Bộ sản phẩm đã hoàn thành – sau khi X70 vani và X70 Pro kết xuất, chúng tôi đã có một cái nhìn không chính thức về thiết kế của Vivo X70 Pro +. Chiếc điện thoại này có chung một ngôn ngữ thiết kế với những người anh em của nó, mặc dù có một số khác biệt đáng ngạc nhiên. Hãy bắt đầu với dữ liệu hữu hình.

Đây sẽ là chiếc điện thoại lớn nhất trong ba chiếc, có kích thước 164,8 x 75,5 x 9,0 mm, mặc dù phần camera có độ dày lên tới 11,3 mm.

vivo X70 Pro + kết xuất vivo X70 Pro + kết xuất vivo X70 Pro + kết xuất
vivo X70 Pro + kết xuất

Pro + sẽ có màn hình 6,7 ”lớn hơn, tăng từ 6,56” và 6,50 ”trên các anh chị em của nó. Nó sẽ được uốn cong với một lỗ đục chính giữa. Mô hình này, V2145A, cũng đã xuất hiện trên Google Play Console, tiết lộ rằng độ phân giải màn hình sẽ là 1080p +.

Thiết lập camera ở mặt sau rất thú vị. Đây là bốn máy ảnh, bao gồm một ống kính tiềm vọng và một Laser AF, và tất cả chúng đều có chung nhãn hiệu ZEISS. Tuy nhiên, cách bố trí ống kính là khác nhau (gợi ý các cảm biến khác nhau) cũng như thiết kế của đèn flash LED ba.

Thêm các kết xuất vivo X70 Pro + Thêm các kết xuất vivo X70 Pro + Thêm các kết xuất vivo X70 Pro + Thêm các kết xuất vivo X70 Pro +
Thêm các kết xuất vivo X70 Pro +

Một chút tò mò là ở bên cạnh – tại sao bảng điều khiển đó lại mở rộng sang bên phải của đảo camera? Nó có thể là vật trang trí hoặc có thể là màn hình phía sau, lớn hơn màn hình trên Mi 11 Ultra. vivo có kinh nghiệm với màn hình phía sau, hãy nhớ rằng NEX ?

Dù sao, dữ liệu từ GPC đã tiết lộ rằng vivo X70 Pro + sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 888 với 8 GB RAM, mặc dù cũng có thể có tùy chọn 12 GB. Dựa trên chứng nhận 3C, điện thoại này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W (vani X70 có thể sẽ đạt 44W).

Gia đình X70: vivo X70 Gia đình X70: vivo X70 Pro Gia đình X70: vivo X70 Pro +
Họ X70: vivo X70 • vivo X70 Pro • vivo X70 Pro +

Đầu ngày hôm nay, chúng tôi đã nghe nói rằng Vivo đang chuẩn bị một ISP tùy chỉnh cho dòng X70 được gọi là V1. Điều này có nghĩa là mặc dù có các chipset khác nhau (Snapdragon 888 cho Pro +, Dimensity cho vani và Pro), việc xử lý hình ảnh sẽ giống hệt nhau trên ba điện thoại. Điều đó có nghĩa là chất lượng hình ảnh cuối cùng sẽ được xác định bởi các cảm biến trong các máy ảnh đó.

Thật không may, đó vẫn là một bí mật của công ty cho đến bây giờ. vivo dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng X70 vào tháng 9 và chúng sẽ có mặt trên toàn cầu.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng