Nếu bạn đang ở Ấn Độ và đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ, bạn sẽ nhận được một lựa chọn khác vào thứ Hai, ngày 2 tháng 8, vì đó là thời điểm Infinix được cho là sẽ ra mắt Smart 5A tại quốc gia này.

Đây là một thiết bị cấp nhập cảnh với màn hình 6,52 inch HD + có thể tăng độ sáng lên đến 500 nits, rãnh hình giọt nước, cảm biến chính 13 MP phía sau được hỗ trợ bởi cảm biến trang trí 2 MP (và một “vòng tròn” thứ ba thực sự là giả / giả 100%), cảm biến vân tay gắn phía sau và pin 5.000 mAh.

Infinix Smart 5A sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 2 tháng 8

Đáng buồn là chiếc điện thoại này có cổng microUSB và nó được đồn đại sẽ được cung cấp bởi chipset MediaTek Helio G25, kết hợp với 2GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Với những thông số kỹ thuật đó, nó sẽ rất rẻ nếu nó được bán. Nó sẽ được cung cấp với ba màu gọi là Midnight Black, Quetzal Cyan và Ocean Wave. Infinix Smart 5A sẽ dày 8,7mm và nặng 183g.

Nó sẽ có sẵn trên Flipkart và có vẻ như nó sẽ đi kèm với các ưu đãi độc quyền của Reliance Jio. Bạn sẽ được giảm giá 550 INR trên điện thoại nếu đăng ký sử dụng Jio trong khe cắm thẻ chính. So với Infinix Smart 5 , được phát hành vào tháng 2, 5A có pin và màn hình nhỏ hơn (với cùng độ phân giải).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng