Realme đang chuẩn bị tung ra series 9 vào đầu năm sau và (theo tin đồn), nó sẽ bao gồm 4 mẫu, trong đó rẻ nhất sẽ là Realme 9i. Hôm qua, chúng tôi đã thấy một số thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho 9i và cái nhìn đầu tiên về thiết kế. Hôm nay, @onleaks và 91Mobiles cung cấp nhiều kết xuất hơn và một số chi tiết bổ sung về điện thoại.

Nó sẽ có màn hình 6,5 inch, rất có thể là IPS LCD, xem xét đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh. Thông tin chưa được xác nhận cho thấy rằng nó sẽ có độ phân giải 1080p + và nó sẽ chạy ở tốc độ làm mới 90 Hz.

Realme 9i (kết xuất không chính thức) Realme 9i (kết xuất không chính thức)
Realme 9i (kết xuất không chính thức)

Điện thoại được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 680 đã được công bố gần đây, một chipset 6 nm với modem LTE. Điều đó có nghĩa là không có 5G trên điện thoại dòng 9 rẻ nhất. Ngoài ra, điện thoại được cho là sẽ chạy sẵn Android 11 (tất nhiên là với giao diện người dùng Realme ở trên cùng).

Dù sao, hình ảnh kết xuất cho thấy giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới, cùng với lưới tản nhiệt loa và cổng USB-C. Cổng đó sẽ được sử dụng để sạc pin 5.000 mAh, mặc dù thông tin chi tiết về tốc độ sạc vẫn chưa được tiết lộ.

Mặt bên của Realme 9i (lưu ý đầu đọc dấu vân tay và giắc cắm 3,5 mm) Mặt bên của Realme 9i (lưu ý đầu đọc dấu vân tay và giắc cắm 3,5 mm) Mặt bên của Realme 9i (lưu ý đầu đọc dấu vân tay và giắc cắm 3,5 mm)
Mặt bên của Realme 9i (lưu ý đầu đọc dấu vân tay và giắc cắm 3,5 mm)

Có một ba camera ở mặt sau. Không rõ camera thứ hai và thứ ba làm gì, nhưng camera chính được cho là có cảm biến 50 MP (có thể không phải là một cảm biến quá lớn).

Realme 9i, cùng với Realme 9, 9 Pro và 9 Pro + (hoặc Pro Max) , dự kiến ​​sẽ ra mắt trong ba tháng đầu năm 2022. Tin đồn về 9 Pro / 9 Pro + nói về màn hình OLED Snapdragon 870 và 120 Hz , sẽ làm cho chúng cao hơn nhiều so với các thành viên của loạt Realme 8.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

29 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng