Bong bóng là một tính năng nổi bật của Android 11 khi nó ra mắt vào năm ngoái. Các bong bóng tương tự như Chat Heads của Facebook Messenger và ứng dụng quay số thực hiện hành vi này khi người dùng vuốt ra khỏi màn hình cuộc gọi. Thông báo cũng xuất hiện ở đây và nổi trên giao diện bất cứ khi nào có thông báo mới cho các ứng dụng được hỗ trợ.

Với việc triển khai bản Android 12 Beta mới nhất cho các thiết bị Pixel trong tuần này, các nhà phát triển ứng dụng phải hoàn thiện khả năng tương thích của ứng dụng. Điều có vẻ sẽ thay đổi vĩnh viễn là hành vi cuộc gọi điện thoại đang diễn ra trên Android 12. Điều này đã được Android Police chỉ ra trên bản dựng Beta 4 của Android 12. Cuộc gọi đang diễn ra không còn ở dạng Bong bóng nữa mà là “Chip”.

Bong bóng gọi cũ (trái);  cuộc gọi mới Chip (giữa và phải) Nguồn: Android Police Bong bóng gọi cũ (trái);  cuộc gọi mới Chip (giữa và phải) Nguồn: Android Police Bong bóng gọi cũ (trái);  cuộc gọi mới Chip (giữa và phải) Nguồn: Android Police
Bong bóng gọi cũ (trái); cuộc gọi mới Chip (giữa và phải) Nguồn: Android Police

Chip là các biểu tượng hình viên thuốc có màu trên thanh trạng thái hiển thị hoạt động hoặc quá trình ở chế độ nền, chẳng hạn như ghi màn hình. Như Android Police đã chỉ ra, chip cuộc gọi xuất hiện trên thanh trạng thái trong cuộc gọi đi và sẽ hiển thị thời gian đã trôi qua của cuộc gọi điện thoại đó sau khi người nhận được kết nối.

Thông báo cuộc gọi cũng đã được cập nhật với một thẻ lớn hơn và các nút lớn hơn.

 Cảnh sát AndroidNguồn: Android Police

Chúng tôi không nghĩ rằng bong bóng sẽ đi đâu cả bây giờ. Nếu đó là tùy thuộc vào tôi, tôi muốn loại bỏ Bubbles và Trình đứng đầu trò chuyện của Facebook. Dù sao, thật tuyệt khi thấy hành vi cuộc gọi đang diễn ra mặc định sẽ ít bị xâm phạm hơn nhiều.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng