Một trang hỗ trợ của smartphone này gần đây đã xuất hiện trên trang web của Samsung Ấn Độ với số model SM-M426B, cho thấy rằng nó có thể sớm ra mắt trong thời gian tới. Hôm nay, Galaxy M42 5G vừa được phát hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench với một số thông số kỹ thuật chính của nó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-M42-5G-SM-M426B-Geekbench Galaxy M42 5G được xác nhận dung chip Snapdragon 750G và pin “khủng” 6000 mAh, sẽ sớm ra mắt?

Trên Geekbench 5, Samsung Galaxy M42 5G đạt 650 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1,779 trong bài kiểm tra đa lõi. Nó được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm có tần số cơ bản là 1.80GHz. SoC được đề cập với tên mã ‘lito’ trong danh sách.

Mã nguồn của danh sách Geekbench đã tiết lộ rằng SoC này có tốc độ xung nhịp tối đa 2.21GHz và nó có đồ họa Adreno 619. Những manh mối này chỉ ra rằng Galaxy M42 5G sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 750G, đi kèm dung lượng RAM 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 11.

Trước đó, thành viên sắp tới của dòng Galaxy M cũng đã đạt được các chứng nhận quan trong như BIS của Ấn Độ, Bluetooth SIG và Wi-Fi Alliance, qua đó được tiết lộ sẽ hỗ trợ các kết nối như Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 5.0. Trong khi chứng nhận 3C về pin của điện thoại này tiết lộ nó sẽ có dung lượng 6,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Nhiều tin đồn cho rằng Galaxy M42 5G có thể được trang bị camera chính 64 megapixel. Chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ vay mượn thiết kế và một vài thông số kỹ thuật từ Galaxy A42 5G. Hãy cùng chờ xem nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng