Người tố cáo người Mỹ Edward Snowden đã nhận xét về khả năng phục hồi của Bitcoin trong bài tweet gần đây của anh ấy.

Nhà thầu phụ trước đây của Cơ quan An ninh Quốc gia, người đã làm rò rỉ các tài liệu cực kỳ bí mật về các chương trình giám sát hàng loạt của chính phủ tin rằng lệnh cấm tiền điện tử khắc nghiệt nhất của Trung Quốc cho đến nay chỉ khiến Bitcoin trở nên mạnh mẽ hơn.

Theo báo cáo của U.Today , hashrate của Bitcoin đã phục hồi hoàn toàn từ chính phủ Trung Quốc hầu như tất cả các hoạt động khai thác tiền điện tử vào đầu năm nay. Giá của đồng tiền điện tử lớn nhất cũng đã vượt mốc 49.000 đô la vào ngày 3 tháng 10.               

Snowden, người được cấp quyền thường trú tại Nga vào tháng 10 năm ngoái, đã tweet nổi tiếng về việc mua lại Bitcoin vào tháng 3 năm 2020 sau khi đồng tiền điện tử hàng đầu này giảm hơn 50% trên “Black Thứ năm.”

Người tố cáo 38 tuổi lưu ý rằng tiền điện tử đã tăng gấp mười lần kể từ đó mặc dù “một chiến dịch toàn cầu được phối hợp” để làm suy yếu sự phát triển của tiền điện tử.

“Nó chưa kết thúc cho đến khi nó kết thúc”

Với thành tích xuất sắc của Bitcoin là trở lại từ cõi chết, có vẻ như các chính phủ đã phất một lá cờ trắng.

Tuy nhiên, Snowden tin rằng tiền điện tử vẫn chưa ra khỏi rừng.

Trong câu trả lời của mình với một người dùng Twitter, người tuyên bố rằng các chính phủ đang “trì hoãn điều không thể tránh khỏi”, anh ấy nói rằng “nó sẽ không kết thúc cho đến khi nó kết thúc”, ngụ ý rằng các chính phủ có thể sẽ cấm Bitcoin theo cách họ cấm vàng.

Năm 1933, Tổng thống Franklin Delano Roosevelt cấm sở hữu vàng. Lệnh cấm đã không được bãi bỏ cho đến khi Tổng thống Gerald Ford nhìn thấy một người ủng hộ vàng trên TV, người đã thuyết phục ông chấm dứt những hạn chế không cần thiết vào năm 1971.

Theo báo cáo của U.Today, nhà quản lý quỹ đầu cơ huyền thoại Ray Dalio gần đây đã nói rằng có nhiều khả năng chính phủ sẽ cấm Bitcoin giống như nó đã từng đặt vàng ra ngoài vòng pháp luật.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng