Bitcoin (BTC) đã vượt qua mức cao nhất trong tháng 9 và đang tiến gần đến vùng kháng cự cuối cùng trước khi đạt mức cao nhất mọi thời đại. BTC có thể bị từ chối trong thời gian ngắn trước khi đạt mức cao nhất mọi thời đại mới. Tuy nhiên, tất cả các dấu hiệu cho thấy mức cao sẽ sớm đạt được.

Bitcoin đã tăng đáng kể vào ngày 6 tháng 10, công bố mức tăng cao nhất kể từ khi động thái tăng bắt đầu vào ngày 21 tháng 7. 

Nó đang nhanh chóng tiếp cận vùng kháng cự gần nhất tại $ 57,200. Đây là mức kháng cự ngang và Fib, có nghĩa là đây là một vùng kháng cự rất mạnh do sự hợp lưu. Một chuyển động ở trên sẽ mở đường cho mức giá cao nhất mọi thời đại là $ 64,640. 

Cả RSI và MACD đều tăng và đang tăng. Sự gia tăng đặc biệt quan trọng trong RSI vì nó gây ra mức di chuyển trên 50 (biểu tượng màu xanh lá cây). Lần trước điều này diễn ra là vào ngày 21 tháng 7, ngay trước cuộc biểu tình hiện tại. 

Ngoài ra, MACD đang tích cực và đang tăng, có nghĩa là xu hướng ngắn hạn đang tăng với tốc độ nhanh hơn xu hướng dài hạn

Vì vậy, các chỉ báo kỹ thuật trong khung thời gian hàng ngày rõ ràng là tăng.

BTC hàng ngày
Biểu đồ BTC theo TradingView

Chuyển động trong tương lai

Số lượng sóng cũng hỗ trợ sự tiếp tục của phong trào đi lên. Vì BTC đã bứt phá từ một kênh song song tăng dần, nó cho thấy rằng cuộc biểu tình là một phần của động lực tăng giá. Điều này có nghĩa là xu hướng tăng và đợt giảm trước đó chỉ là sự điều chỉnh.

Số lượng có khả năng xảy ra nhất chỉ ra rằng sự bứt phá là một phần của sóng ba trong số năm sóng đi lên. Lý do cho điều này là sóng ba thường là sóng sắc nét nhất và dài nhất trong số năm sóng. 

Do đó, BTC hiện đang ở trong làn sóng bốn. Có hai khả năng chính cho chuyển động của nó. 

Đầu tiên là mô hình đi ngang, trong đó BTC hợp nhất trong một kênh hoặc tam giác trước khi cuối cùng bứt phá. Hiện tại, đây có vẻ là triển vọng khả dĩ nhất.

Khả năng thứ hai là BTC sẽ hoàn thành đợt pullback thứ tư trước khi di chuyển lên trên. Điều này có nghĩa là sự sụt giảm mạnh sẽ hoàn thành sóng bốn trước khi tiếp tục xu hướng đi lên. 

Nếu điều này xảy ra, đường kháng cự của kênh trước đó ở mức 48.000 đô la sẽ là mức có khả năng kết thúc điều chỉnh.

Số lượng sóng BTC
Biểu đồ BTC theo TradingView

Các  số sóng dài hạn cung cấp một cái nhìn rất lạc quan, chỉ ra rằng BTC sẽ sớm đạt mức cao mọi thời đại mới.

Nhiều khả năng BTC đang ở dạng sóng 1-2 / 1-2 . Trong trường hợp này, bây giờ chỉ trong phần đầu tiên của quá trình di chuyển lên trên (màu cam) sẽ tăng tốc đáng kể. 

Sự sụt giảm tiềm năng trong làn sóng phụ hai (màu cam) sẽ cho phép các altcoin hoạt động tốt hơn BTC. Khi BTC tiến gần hơn đến việc tạo ra mức cao mới mọi thời đại, các altcoin có khả năng bị tụt lại phía sau.

Số BTC dài hạn
Biểu đồ BTC theo TradingView
Nguồn: beincrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng