Bitcoin (BTC) có khả năng đang ở giữa một đợt điều chỉnh ngắn hạn đã đưa nó xuống dưới 60.000 đô la. Sau sự điều chỉnh này, khả năng giá sẽ tăng trở lại. 

BTC đã giảm đáng kể vào ngày 26 tháng 10 và tạo ra một thanh nến nhấn chìm giảm giá . Đây là một loại nến giảm giá trong đó toàn bộ chuyển động đi lên của ngày hôm trước bị phủ định với mức giảm tương đương hoặc lớn hơn vào ngày hôm sau.

Khu vực hỗ trợ chính được tìm thấy trong khoảng từ 52.400 đến 53.350 đô la. Phạm vi này được tạo thành từ mức thoái lui Fib ngắn hạn (trắng) và dài hạn (đen) và một vùng hỗ trợ nằm ngang. Ngoài ra còn có một mức hỗ trợ nhỏ ở mức $ 56,550, chỉ được tạo bởi mức Fib ngắn hạn. 

Các chỉ báo kỹ thuật hỗ trợ việc tiếp tục giảm.

MACD, được tạo bởi các đường trung bình động ngắn hạn và dài hạn (MA) đang giảm. Hiện tại, MACD vẫn đang ở mức tích cực cho thấy xu hướng ngắn hạn đang di chuyển nhanh hơn xu hướng dài hạn. Tuy nhiên, nó đang giảm, báo hiệu rằng MA đang giảm tốc.

RSI, một chỉ báo xung lượng cũng đang giảm. Nó trên 50, báo hiệu rằng xung lượng vẫn đang tăng, nhưng chỉ báo RSI giảm cho thấy xung lượng cũng đang mất dần sức mạnh.

BTC chuyển động hàng ngày
Biểu đồ BTC theo TradingView

BTC bị từ chối

Biểu đồ sáu giờ cho thấy BTC đang di chuyển bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ mức giá cao nhất mọi thời đại vào ngày 20 tháng 10. 

Gần đây hơn, dòng đã từ chối giá vào ngày 25 tháng 10 (biểu tượng màu đỏ), bắt đầu động thái giảm hiện tại. Việc từ chối cũng trùng với vùng kháng cự $ 63,650.

Miễn là đường giảm dần vẫn không bị đứt đoạn, xu hướng ngắn hạn được coi là giảm.

BTC giảm dần mức kháng cự
Biểu đồ BTC theo TradingView

Số lượng sóng

Số lượng sóng ngắn hạn cho thấy BTC có khả năng đang trong một đợt điều chỉnh ABC, có khả năng nằm trong một kênh song song. Để có phân tích số lượng sóng dài hạn,  hãy nhấp vào đây.

Hiện tại, BTC đang ở trong sóng C, đây là phần cuối cùng của đợt điều chỉnh và sau đó giá có khả năng phục hồi.

Có một mức hỗ trợ đáng kể gần $ 56,500 và việc giảm xuống các mức đó sẽ tạo ra sóng A: C với tỷ lệ chính xác 1: 1. Hơn nữa, nó sẽ trùng với đường hỗ trợ của kênh. Ngoài ra, khu vực này trùng với hỗ trợ Fib ngắn hạn được nêu trong phần đầu tiên. 

Kênh BTC
Biểu đồ BTC theo TradingView
Nguồn: beincrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng