Người đứng đầu IOG và giám đốc Cardano, ông Charles Hoskinson , đã xuất bản một số bức ảnh từ châu Phi trên Twitter để cho thấy rằng chuyến tham quan của Cardano quanh các quốc gia châu Phi vẫn tiếp tục và ông đã gặp gỡ các chính trị gia hàng đầu của châu lục để nói về những đổi mới blockchain với họ.

Hoskinson gặp chủ tịch Zanzibar

Trong những bức ảnh được công bố, Hoskinson đang đứng cạnh tổng thống thứ tám của Zanzibar, Hussein Ali Mwinyi.

Vào ngày 15 tháng 10, Hoskinson đã bay từ Mỹ đến Cape Town để tham gia các cuộc họp dành riêng cho các đổi mới blockchain ở các quốc gia châu Phi được tiến hành như một phần của sự kiện CiTi.

Trong bài phát biểu của mình, ông gợi ý rằng, trong tương lai gần, châu Phi sẽ là một trong những khu vực thế giới đầu tiên sẽ bắt đầu sử dụng hoàn toàn các sản phẩm dựa trên blockchain, có khả năng đảm bảo sự tiến bộ của nó trong lĩnh vực công nghệ và tài chính.

Đi đến Burundi

Sau Zanzibar, người sáng lập Cardano đã đến Burundi để gặp chủ tịch địa phương Évariste Ndayishimiye và thảo luận về việc chuyển đổi kỹ thuật số của đất nước với ông.

Hoskinson gặp gỡ các chính trị gia và doanh nhân hàng đầu

Trong một video gần đây  , anh chia sẻ tin tức từ chuyến du lịch vòng quanh châu Phi, Hoskinson nói rằng anh đã có nhiều cuộc gặp gỡ với các chính trị gia và doanh nhân hàng đầu. Trong số đó có người đứng đầu công ty bán lẻ khổng lồ ShopRite và nhóm của công ty chịu trách nhiệm về sự đổi mới.

Theo Charles, có rất nhiều cuộc họp khác đang xếp hàng chờ. Trong “chuyến du lịch vòng quanh châu Phi”, khi anh ấy nói đùa về chuyến đi quy mô lớn của mình đến Châu Phi, anh ấy cũng sẽ đến thăm các quốc gia như Kenya và Ethiopia. Chuyến lưu diễn sẽ kết thúc ở Ai Cập sau vài ngày nữa. Theo blog của Cardano, thời gian tới, Hoskinson cũng sẽ đến thăm Nigeria và Ghana.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng