Vào tháng 10, Apple đã chính thức công bố AirPods 3 mới , sau nhiều tháng rò rỉ, tin đồn và suy đoán. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng bắt đầu với AirPods ban đầu, tai nghe không dây thực sự chính thống đầu tiên, bạn sẽ nghĩ rằng chúng sẽ cực kỳ thành công, bán được hàng khôn ngoan – nhưng dường như không phải vậy.

Theo nhà phân tích nổi tiếng và sành sỏi về mọi thứ Apple Ming-Chi Kuo, AirPods 3 là một phần trong “chiến lược phân khúc sản phẩm thất bại” của Apple. Nhu cầu đối với chúng được cho là “yếu hơn nhiều” so với AirPods 2 và do đó, Apple được cho là đã cắt giảm hơn 30% đơn đặt hàng AirPods 3 từ các nhà cung cấp của mình trong quý 2 và 3 năm nay (tháng 4 tới Khung giờ tháng 9).

Đơn đặt hàng AirPods 3 được báo cáo đã giảm hơn 30%

Rõ ràng Apple có thể ngừng sản xuất AirPods Pro ban đầu ngay sau khi AirPods Pro 2 chuẩn bị ra mắt (vào khoảng nửa cuối năm nay), để tránh “lặp lại sai lầm tương tự”.

AirPods 2 vẫn được bán sau khi AirPods 3 ra mắt và vẫn có sẵn cho đến ngày nay. Không ngạc nhiên khi chúng cũng rẻ hơn, từ $ 50 – $ 129 so với $ 179. Điều này khiến AirPods 3 nằm trong khoảng giữa kỳ lạ giữa AirPods 2 và AirPods Pro – chắc chắn, những chiếc Ưu điểm thậm chí còn đắt hơn, nhưng ít nhất chúng cung cấp một chiếc tai nghe vừa vặn và khử tiếng ồn chủ động.

Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng suy đoán rằng những người muốn tai nghe Apple cuối cùng sẽ chọn Ưu điểm, trong khi những người muốn một cặp tai nghe giá rẻ của Apple chọn AirPods 2. Bạn thấy vấn đề?

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

26 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng