Các điện thoại Nokia gần đây chủ yếu sử dụng chipset Qualcomm và MediaTek, thỉnh thoảng Unisoc xuất hiện ở đây hoặc ở đó. Giờ đây, chiếc Nokia đầu tiên được cung cấp bởi chipset Exynos có thể đã được phát hiện trên Geekbench.

Nokia “Suzume” được trang bị Exynos 7884B. Đây là chip 14 nm với phần cứng tương đối cũ – hai lõi Cortex-A73 và sáu lõi A53, cộng với một Mali-G71 MP2 và một modem LTE. Theo Geekbench, cụm A73 có tốc độ 2,1 GHz, trong khi cụm A53 chạy ở tốc độ 1,7 GHz.

Điện thoại không có nhiều RAM, 3 GB nhìn bề ngoài, nhưng nó đã chạy Android 12. Thật không may, đây là tất cả thông tin chúng tôi có thể thu thập từ Geekbench.

Chi tiết Nokia Suzume từ Geekbench: chipset Exynos 7884B, RAM 3 GB, Android 12
Chi tiết Nokia Suzume từ Geekbench: chipset Exynos 7884B, RAM 3 GB, Android 12

Nokia Suzume (tiếng Nhật có nghĩa là chim sẻ) có thể là một trong bốn điện thoại bị rò rỉ cách đây vài tuần. Hai trong số đó là điện thoại Go Edition nên khỏi phải bàn cãi, nhưng hai chiếc còn lại trông giống như những thiết bị tầm trung với ba camera và màn hình LCD có khía. Tuy nhiên, chúng chỉ được gọi là N150DL và N153DL, vì vậy không rõ liệu tên mã Suzume có thuộc về một trong hai hay không.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

25 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng