Redmi của Xiaomi đã giới thiệu Redmi Note 11 Pro , Note 11 Pro + 5G và Watch 2 Lite tại Ấn Độ vào ngày hôm qua, nhưng nó vẫn chưa hoàn thành trong tháng vì hôm nay công ty đã thông báo sẽ ra mắt Redmi 10 tại Ấn Độ vào ngày 17 tháng 3.

Xiaomi Redmi 10 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17 tháng 3 với chip Snapdragon 6nm và camera kép 50MP

Tuy nhiên, Redmi 10 sắp ra mắt tại Ấn Độ vào tuần tới không phải là chiếc được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái hoặc vào tháng 2 năm nay (được gọi là Redmi 10 2022 ) với Helio G88 SoC. Chúng tôi đang xem xét một điện thoại thông minh hoàn toàn mới.

Redmi chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của mẫu Redmi 10 tại Ấn Độ, nhưng công ty đã cho chúng ta thấy sơ qua về thiết kế của nó và tiết lộ một số tính năng. Đầu tiên, Redmi 10 tại Ấn Độ sẽ được trang bị chip Snapdragon 6nm và có màn hình khía thay vì màn hình có lỗ ở giữa.

Redmi 10 Ấn Độ sẽ đi kèm chip Snapdragon 6nm và màn hình có khía Redmi 10 Ấn Độ sẽ đi kèm chip Snapdragon 6nm và màn hình có khía
Redmi 10 Ấn Độ sẽ đi kèm chip Snapdragon 6nm và màn hình có khía

Chiếc điện thoại thông minh này cũng có một mặt lưng có kết cấu với lớp hoàn thiện không bị nhòe và nó có một hòn đảo hình vuông hiện nay, có đèn flash và hai camera. Máy ảnh chính sử dụng cảm biến 50MP và đơn vị phụ có thể chỉ là cảm biến độ sâu.

Hòn đảo này cũng có một đầu đọc dấu vân tay, nhắc nhở chúng ta về Realme Narzo 50A .

Redmi 10 Ấn Độ sẽ có mặt lưng kết cấu với camera kép 50MP và máy quét dấu vân tay Redmi 10 Ấn Độ sẽ có mặt lưng kết cấu với camera kép 50MP và máy quét dấu vân tay
Redmi 10 Ấn Độ sẽ có mặt lưng kết cấu với camera kép 50MP và máy quét dấu vân tay

Redmi cũng đã hé lộ về tính năng sạc nhanh, “pin khủng” và “bộ nhớ cực nhanh” trên Redmi 10 nhưng không đi sâu vào chi tiết cụ thể.

Redmi 10 Ấn Độ sẽ đi kèm với sạc nhanh, pin lớn và bộ nhớ nhanh Redmi 10 Ấn Độ sẽ đi kèm với sạc nhanh, pin lớn và bộ nhớ nhanh Redmi 10 Ấn Độ sẽ đi kèm với sạc nhanh, pin lớn và bộ nhớ nhanh
Redmi 10 Ấn Độ sẽ đi kèm với sạc nhanh, pin lớn và bộ nhớ nhanh

Trong khi chúng tôi chờ đợi thêm thông tin chi tiết về Redmi 10 Ấn Độ, đây là bản tóm tắt nhanh về Redmi 10 được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Điện thoại thông minh đi kèm với Helio G88 SoC, màn hình LCD 6,5 inch 90Hz FullHD +, MIUI 12,5 dựa trên Android 11, camera selfie 8MP, camera tứ 50MP và pin 5.000 mAh với sạc 18W.

Nó cũng có một máy quét dấu vân tay gắn bên và đi kèm với loa âm thanh nổi.

Xiaomi Redmi 10 ra mắt tháng 8 năm ngoái
Xiaomi Redmi 10 ra mắt tháng 8 năm ngoái

Redmi 10 2022 chia sẻ thông số kỹ thuật với model 2021, ngoại trừ khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng. Bạn có thể đi theo cách này để kiểm tra thông số kỹ thuật chi tiết của Redmi 10 và Redmi 10 2022 và điều hướng đến đây để đọc bài đánh giá Redmi 10 của chúng tôi . Chúng tôi cũng có một phiên bản video, được liên kết bên dưới.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

19 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng