Xiaomi sẽ giới thiệu series 12 vào ngày mai, 28 tháng 12. Trong một loạt bài đăng trên Weibo, thương hiệu cũng xác nhận MIUI 13 mới sẽ ra mắt cùng với các flagship, cũng như một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp mới dành cho các chuyên gia kinh doanh, được gọi là Xiaomi Watch S1.

Lời giới thiệu Xiaomi Watch S1 Xiaomi MIUI 13 Pad teaser Xiaomi MIUI 13 teaser
Xiaomi Watch S1, MIUI 13 Pad, MIUI 13 teasers

MIUI 13 sẽ có một phiên bản riêng cho máy tính bảng và không ngạc nhiên khi nó được gọi là MIUI 13 Pad. Nó sẽ cho phép chạy đa nhiệm nhiều hơn hai ứng dụng – một trên nền lớn và ít nhất hai ứng dụng khác trong cửa sổ nổi. MIUI 13 kích thước thông thường dự kiến ​​sẽ là một bản nâng cấp nhẹ so với MIUI 12.5 và chúng tôi thực sự ngạc nhiên khi Xiaomi đang sử dụng con số 13 do một số thương hiệu nhận được sự biểu tượng của các con số nhất định như thế nào.

Nói về Watch S1, nó sẽ có màn hình tròn và hai nút ở phía bên tay phải. Xiaomi cho biết trên Weibo rằng nó sẽ “tinh tế và mạnh mẽ trong mọi tình huống”, và mặc dù chúng tôi không biết tính năng thực tế ẩn đằng sau biệt ngữ tiếp thị này, chúng tôi hy vọng nó sẽ là thiết bị Xiaomi đầu tiên có thể đeo được với khả năng LTE.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng