Ứng dụng nhắn tin Android của Google đang nhận được một bản cập nhật mới thú vị hôm nay. Google cho biết ứng dụng Messages của Google ngày nay có thể hiển thị phản ứng từ iPhone dưới dạng biểu tượng cảm xúc, “giống như khi bạn nhắn tin với ai đó đang sử dụng thiết bị Android”. Điều này ban đầu sẽ khả dụng cho các thiết bị được đặt thành tiếng Anh.

Tiếp theo, các video được Google chia sẻ qua Tin nhắn có thể được gửi dưới dạng liên kết Google Photos ngay trong cuộc trò chuyện. Điều này có nghĩa là người dùng iPhone sẽ có thể xem phiên bản video chất lượng cao thông qua Google Photos, thay vì tình trạng lộn xộn mờ thường được gửi đến họ qua MMS. Trong tương lai gần, bạn cũng có thể gửi ảnh theo cách tương tự.

Bản cập nhật Messages của Google hiện hiển thị phản ứng từ iPhone

Google đã không lãng phí thời gian khi lên án Apple vì đã bỏ qua RCS, tiêu chuẩn ngày nay “cho phép mọi người sử dụng thiết bị Android chia sẻ ảnh và video đẹp, chất lượng cao với nhau”. Google thẳng thắn cho biết họ khuyến khích “Apple tham gia phần còn lại của ngành công nghiệp di động và áp dụng RCS” để có thể “làm cho nhắn tin tốt hơn và an toàn hơn, bất kể bạn chọn thiết bị nào”.

Messages của Google cũng có một số tính năng mới khác, chẳng hạn như Hộp thư đến có tổ chức, tự động sắp xếp các tin nhắn của bạn vào các tab Cá nhân và Doanh nghiệp. Tin nhắn mật khẩu một lần có thể được đặt để chúng tự động bị xóa sau 24 giờ để giảm bớt sự lộn xộn. Tính năng này sẽ cập bến Mỹ sau khi ra mắt lần đầu ở Ấn Độ.

Các cú huých nhẹ nhàng nhắc bạn trả lời các thư mà bạn có thể đã bỏ lỡ hoặc đơn giản là đã quên (Gmail cũng làm được điều này). Tính năng này sẽ được triển khai đầu tiên cho người dùng tiếng Anh trên toàn cầu.

Cuối cùng, nếu bạn lưu ngày sinh của ai đó trong ứng dụng danh bạ trên thiết bị của mình, bạn sẽ nhận được lời nhắc nhẹ nhàng vào ngày đó, khi bạn mở Tin nhắn hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện với họ.

Tất cả các bản cập nhật này sẽ được tung ra “trong những tuần tới”.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng