SteelSeries vừa chính thức mở bán Arctis 1 Wireless, tai nghe gaming có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng kết nối không dây băng tần 2.4Ghz dành cho máy chơi game Nintendo Switch. Đi kèm Arctis 1 Wireless là một cục transmitter USB Type-C, chỉ cần cắm vào Switch là đã có thể trải nghiệm âm thanh không dây, không độ trễ, hoàn toàn khác biệt so với kết nối Bluetooth thông thường. Không chỉ vậy, tai nghe còn tương thích tốt với tất cả những hệ máy khác, từ PC (Windows và MacOS), điện thoại Android, PS4, Xbox, cho đến Google Stadia trong tương lai. Hiện tại SteelSeries 1 Arctis Wireless đã bắt đầu được mở bán với mức giá khá tốt, chỉ 99$, phụ kiện đi kèm bao gồm transmitter phát tín hiệu, mic rời, dây USB-C qua USB-A, dây chuyển USB-C qua USB-A và dây 3.5mm-3.5mm.

Đang tải tinhte_steelseries_arctis_1_wireless (1).png…
Đang tải tinhte_steelseries_arctis_1_wireless (4).jpg…
Đang tải tinhte_steelseries_arctis_1_wireless (5).jpg…
Đang tải tinhte_steelseries_arctis_1_wireless (6).jpg…

Ngoài thiết kế đậm chất game thủ cùng gọng tai nghe làm từ thép cường lực, Arctis 1 Wireless sở hữu phần cứng của dòng tai nghe chuyên game Arctis, với âm trường rộng, chân thực, sound signature thương hiệu giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh trong game một cách chính xác. Người dùng cũng có thể tinh chỉnh, đồng bộ setting mic, EQ trên những tai nghe Arctis khác mà mình đã sở hữu, thông qua phần mềm SteelSeries Engine.

Theo một số đánh giá ban đầu từ The Verge cho biết, Arctis 1 Wireless chưa tương thích tốt lắm với dòng điện thoại Samsung. Kết nối cũng là một vấn đề đáng quan tâm, do hoạt động ở băng tần 2.4GHz nên Arctis 1 Wireless hoạt động tốt nhất trong phạm vi khoảng 1-3m, không thật sự phù hợp để cắm receiver và nghe nhạc từ điện thoại, nhưng bù lại độ trễ cực thấp và gần như tương đương với tai nghe cắm dây. Nhìn chung, SteelSeries Arctis 1 Wireless sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chơi game di động trên Android, Nintendo Switch của người dùng.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng