Vivo V2121, dự kiến ​​ra mắt với tên gọi S10 Pro, đã xuất hiện trên TENAA vào đầu tháng này , nhưng bây giờ chúng ta đã có bảng thông số kỹ thuật đầy đủ, cùng với hình ảnh thực tế của điện thoại thông minh. Nó sẽ có một đảo camera hình chữ nhật ở mặt sau cho game bắn súng ba người và có hai camera ở mặt trước – có thể được đóng gói trong một notch thực tế.

vivo V2121 vivo V2121 vivo V2121 vivo V2121
vivo V2121

TENAA không liệt kê chipset thực tế của vivo S10 Pro, nhưng tần số CPU là 2,6 GHz, có khả năng là Mật độ 1100. Nó sẽ được kết hợp với RAM 6/8/12 GB và bộ nhớ 64/128/256 GB, và không có lời nào về các tùy chọn có thể mở rộng.

Ba thiết lập ở mặt sau bao gồm một camera chính 108 MP, một camera siêu rộng có thể là 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Mặt trước là 44 MP + 8 MP, có lẽ kế thừa giải pháp tương tự vivo được thực hiện trên dòng S9 trước – camera chính + siêu rộng để có được tất cả bạn bè của bạn trong bức ảnh selfie.

Vì chúng ta đang nói về vivo S10 Pro , nên có khả năng cũng có một biến thể không phải Pro. Những hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy đây là chiếc điện thoại thông minh rất giống nhau với pin 4.000 mAh chỉ khác một điểm – camera chính 64 MP.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng