Xiaomi Mi Mix 4 (2106118C) sẽ được công bố vào ngày 10 tháng 8 (cùng với máy tính bảng Mi Pad 5 ) và công ty đã chính thức xác nhận rằng nó sẽ chạy MIUI 12.5 .

 PR của công ty không đề cập đến chipset, nhưng Geekbench không quá bí mật – Mix mới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 888+ , phiên bản nâng cao của 888.

Thẻ điểm Geekbench 5 cho Xiaomi Mi Mix 4 Thẻ điểm Geekbench 5 cho Xiaomi Mi Mix 4
Thẻ điểm Geekbench 5 cho Xiaomi Mi Mix 4

Như có thể thấy trong thẻ điểm chuẩn, thiết bị cụ thể này có RAM 12 GB. Từ những rò rỉ trước đó, chúng tôi biết rằng sẽ có một phiên bản 8 GB. Cấu hình ban đầu có thể sẽ là 8/256 GB, nhưng chúng tôi cũng sẽ không ngạc nhiên khi thấy bộ nhớ 512 GB.

Một số tin đồn cho rằng Mi Mix 4 sẽ có màn hình phụ ở mặt sau, giống như Mi 11 Ultra. Kết xuất 3D ban đầu chỉ cho thấy điều đó, nhưng điều đó có thể được chứng minh là một sự dẫn dắt sai. Một tấm áp phích vừa xuất hiện trên Weibo và nó cho thấy một điều thực sự kỳ lạ – một “tấm bảo vệ màn hình” phía sau cho Xiaomi Mi Mix 4 và không có màn hình phía sau thực tế. Hoặc có thể đó được cho là đại diện cho mặt trước của thiết bị? Một chiếc tủ kính chắc chắn sẽ là một lựa chọn kỳ lạ.

Áp phích Xiaomi Mi Mix 4 không có màn hình phía sau và một tấm kính bảo vệ kỳ lạ
Áp phích Xiaomi Mi Mix 4 không có màn hình phía sau và một tấm kính bảo vệ kỳ lạ

Ít nhất thì nhãn “108 MP” khá dễ đọc và bạn có thể nhìn thấy thấu kính hình chữ nhật của kính tiềm vọng. Tính năng camera trên Mix 4 không dừng lại ở đây – chiếc điện thoại này được cho là có camera dưới màn hình đầu tiên của Xiaomi .

Đó là những gì các tin đồn đang nói, nhưng nó cũng được hỗ trợ bởi các hình ảnh teaser (UWB cũng sẽ có mặt). Thông tin đến từ 3C cho thấy điện thoại sẽ có tính năng sạc nhanh có dây 120W . Dung lượng pin dự kiến ​​là 4.500 mAh.

Một lần nữa, Xiaomi Mi Mix 4, Mi Pad 5 (máy tính bảng hỗ trợ bút cảm ứng) và có lẽ các thiết bị khác sẽ được công bố vào thứ Ba tuần sau (10/8).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng