Samsung Electronics đang công bố mối quan hệ hợp tác mới với các đạo diễn phim nhằm giới thiệu những chiếc máy ảnh có khả năng hoạt động của Samsung Galaxy S21 Ultra . Công ty đang hợp tác với đạo diễn phim người Anh Joe Wright, nổi tiếng với tác phẩm Kiêu hãnh và Định kiến và Chuộc tội .

Nguồn: Samsung Newsroom Nguồn: Samsung Newsroom
Nguồn: Samsung Newsroom

Chiến dịch sẽ bắt đầu với Princess & Peppernose , do Joe Wright đạo diễn. Bộ phim ca nhạc này sử dụng cả vũ đạo live-action và múa rối, tất cả đều được quay bằng Samsung Galaxy S21 Ultra. Xem đoạn giới thiệu chính thức bên dưới.

Chúng tôi đã chọn sử dụng ống kính rộng hơn, điều mà chúng tôi chưa từng làm trước đây […] Di chuyển để chụp cận cảnh với cùng một ống kính mà chúng tôi đã sử dụng để chụp ảnh rộng hơn đã mang lại cho bộ phim một cái nhìn và cảm giác rất cụ thể, một loại chất lượng ma mị, ảo giác và đưa chúng tôi trở lại thời quay bằng Super8. “- Nhà quay phim cho Princess & Peppernose

Một bộ phim khác sẽ được bấm máy #withGalaxy có sự tham gia của đạo diễn sắp ra mắt người Trung Quốc Sha Mo, được biết đến với Love Will Tear Us Apart và My Huckleberry Friends . “Sha Mo đã sử dụng Galaxy S21 Ultra 5G để quay cảnh cho bộ phim mới Kids of Paradise của anh ấy , một cái nhìn thơ mộng về những xung đột giữa những đứa trẻ trong một ngôi trường nhỏ ở vùng nông thôn. Để nắm bắt câu chuyện, Sha Mo đã dựa vào Chế độ đạo diễn của Galaxy S21 Ultra để ghi lại ba bức ảnh khác nhau cùng một lúc để có trải nghiệm quay phim trực quan, gần như chuyên nghiệp. “

Samsung dự định sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều đạo diễn phim trên khắp thế giới để tiếp tục giới thiệu những chiếc máy ảnh điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung.

Cả hai bộ phim sẽ được ra mắt tại Liên hoan phim Quốc tế Busan ở Hàn Quốc, diễn ra vào tháng này.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng