Tháng trước, vào ngày Samsung chính thức công bố Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, WhatsApp đã tiết lộ kế hoạch hỗ trợ di chuyển lịch sử trò chuyện từ iOS sang các thiết bị Samsung chạy Android 10 hoặc 11.

Hôm nay tính năng này cuối cùng đã hoạt động. Vì vậy, nếu bạn có một chiếc điện thoại Samsung chạy Android 10 hoặc 11 và muốn chuyển lịch sử trò chuyện của mình sang nó từ iPhone, thì bây giờ bạn có thể làm như vậy.

Chuyển dữ liệu trò chuyện WhatsApp từ iOS sang Samsung hiện đã hoạt động

Toàn bộ quá trình diễn ra mà không bao giờ tin nhắn của bạn được gửi đến WhatsApp và bao gồm cả tin nhắn thoại, ảnh và video. Khi thiết lập WhatsApp trên thiết bị Samsung mới chạy Android 10 hoặc 11, bạn sẽ có tùy chọn chuyển các cuộc trò chuyện của mình từ iPhone một cách an toàn. Bạn sẽ cần cáp USB-C to Lightning cho việc này.

Thông tin tài khoản, ảnh hồ sơ của bạn, cuộc trò chuyện cá nhân, cuộc trò chuyện nhóm, lịch sử trò chuyện, phương tiện và cài đặt đều được chuyển sang. Tuy nhiên, lịch sử cuộc gọi và tên hiển thị của bạn sẽ không thực hiện được.

Chi tiết đầy đủ về cách thức hoạt động của quy trình này có thể được tìm thấy tại đây . Nó yêu cầu Samsung Smart Switch và dường như bạn chỉ có thể làm điều này khi Samsung của bạn là mới hoặc sau khi bạn đặt lại nó về cài đặt gốc.

WhatsApp cho biết tính năng này sẽ sớm có sẵn cho nhiều thiết bị Android hơn.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng