TwitterQuill đang công bố một thương vụ mua lại mới sẽ cho phép Twitter DM cạnh tranh tốt hơn với các ứng dụng nhắn tin khác. Quill là một ứng dụng nhắn tin để cộng tác và giao tiếp với các nhóm, một ứng dụng cạnh tranh với các nền tảng nhắn tin năng suất khác như Slack. Nó tập trung vào việc giữ cho các tin nhắn có tổ chức và hệ thống thông báo của nó được thiết kế để giữ các thông báo ở mức tối thiểu.

Chúng tôi bắt đầu Quill với mục tiêu nâng cao chất lượng giao tiếp của con người. Chúng tôi tin rằng các công cụ chúng tôi sử dụng để giao tiếp ngày nay không phải là công cụ tốt nhất có thể. Cùng với Twitter, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu ban đầu của mình – làm cho giao tiếp trực tuyến chu đáo hơn và hiệu quả hơn cho tất cả mọi người.

Quill sẽ ngừng hoạt động, nhưng tinh thần và ý tưởng của nó vẫn sẽ tiếp tục. Bạn sẽ có thể xuất lịch sử tin nhắn nhóm của mình cho đến 1 giờ chiều theo giờ PST, Thứ Bảy, ngày 11 tháng 12 năm 2021, khi chúng tôi sẽ tắt máy chủ của mình và xóa tất cả dữ liệu. Đối với tất cả các nhóm đang hoạt động, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ tiền.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã sử dụng Quill – nếu bạn đã tham gia trong giai đoạn thử nghiệm của chúng tôi, hoặc nếu bạn vừa gửi tin nhắn đầu tiên của mình vào tuần trước. Chúng tôi không thể chờ đợi để cho bạn thấy những gì chúng tôi sẽ làm việc tiếp theo.

Với tin tức này, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Twitter bắt đầu cung cấp các tính năng nhắn tin mạnh mẽ hơn.

Twitter DM đơn giản và dễ hiểu so với các nền tảng nhắn tin khác như Instagram, Facebook Messenger, Discord và Telegram. Động thái này củng cố định hướng mới của Twitter với sự xáo trộn xung quanh các giám đốc điều hành sau sự ra đi gần đây của cựu CEO của công ty và ý định của Twitter mở rộng ra ngoài một trang blog vi mô.

Twitter có thể triển khai một số loại kênh nhắn tin để giữ liên lạc với các cộng đồng lớn người dùng. Với Twitter Blue (bậc đăng ký trả phí cao cấp của Twitter), nền tảng này có thể cung cấp các tính năng nhắn tin chỉ dành cho Blue cho những người dùng có số lượng người theo dõi cao.

Tin tức thông báo này vẫn còn mới, vì vậy sẽ còn lâu nữa chúng ta mới có thể mong đợi những thay đổi lớn đối với Twitter.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

38 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng