Realme sẽ đưa ra thông báo về chiếc flagship GT 2 Pro sắp ra mắt của mình vào ngày mai . Người rò rỉ Digital Chat Station hiện đã chia sẻ trước một vài tính năng chính và chúng bao gồm chipset Snapdragon mới nhất, màn hình đẹp hơn và hai camera 50MP.

Realme GT 2 Pro (hình ảnh: @OnLeaks x 91mobiles)
Realme GT 2 Pro (hình ảnh: @OnLeaks x 91mobiles)

Điện thoại được cho là có màn hình AMOLED 6,7 inch do Samsung sản xuất. Nó sẽ phẳng, không có cạnh cong và sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Sẽ có một camera selfie duy nhất với cảm biến 32MP.

Phía sau sẽ có bộ ba camera – một camera chính 50MP 1 / 1.5, có khả năng đi kèm với mô-đun Sony IMX766, một game bắn súng siêu rộng 50 MP và một camera tele với độ phân giải không xác định cho đến nay. Điện thoại sẽ hỗ trợ sạc 65W, mặc dù những tin đồn trước đó đã nói với chúng ta . Công ty đã tuyên bố 125W UltraDart là quyền quanh góc cho hơn một năm , nhưng dường như vẫn còn hơn chờ đợi để được thực hiện.

Công ty trẻ đã lên lịch trình công bố vào ngày mai, có khả năng sẽ vượt mặt Motorola trong việc công bố điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với chipset Snapdragon 8 thế hệ 1. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết, chiếc điện thoại nào sẽ thực sự được tung ra thị trường đầu tiên.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng