Samsung Galaxy A03 ban đầu được công bố vào tháng 11 đã có mặt tại một số thị trường, nhưng không phải Ấn Độ. Hôm nay, công ty Hàn Quốc đã thực hiện bước đầu tiên trong việc khắc phục điều đó, bằng cách chính thức tung ra thị trường Ấn Độ.

Thiết bị này đã được liệt kê trên trang web của Samsung tại Ấn Độ và có vẻ như chỉ có một kết hợp RAM / bộ nhớ cho Ấn Độ: 3 / 32GB. Ít nhất là nếu chúng ta truy cập trang web của Samsung. Tuy nhiên, theo FoneArena , nó cũng sẽ có sẵn từ các cửa hàng bán lẻ với cấu hình 4 / 64GB.

Samsung Galaxy A03 cuối cùng cũng có mặt tại Ấn Độ

Chắc chắn bây giờ bạn đang băn khoăn về giá cả. Mô hình cấp thấp nhất có giá 10.499 INR, trong khi phiên bản cao hơn có giá 11.999 INR. Đây tình cờ là giá chính xác được rò rỉ từ hệ thống nội bộ của một nhà bán lẻ chỉ vài ngày trước.

Galaxy A03 đi kèm với màn hình LCD 6,5 inch 720×1600 HD + với notch hình chữ V ở giữa, chứa camera trước 5 MP, chipset Unisoc T606, camera sau 48 MP với đèn flash LED và cảm biến độ sâu 2 MP, 3,5 mm giắc cắm tai nghe và pin 5.000 mAh. Nó chạy Android 11 với One UI Core 3.1 ở trên cùng và có hỗ trợ hai SIM với một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng