Hôm nay, Google đã loại bỏ Android 12 (phiên bản Go), biến thể của phiên bản hệ điều hành mới nhất được thiết kế dành cho các thiết bị giá rẻ, cấp thấp thiếu sức mạnh phần cứng.

Hơn 200 triệu người sử dụng điện thoại Android (phiên bản Go) ngày nay và phiên bản tiếp theo của hệ điều hành này mang lại trải nghiệm nhanh hơn, thông minh hơn và thân thiện hơn với quyền riêng tư, Google hứa hẹn.

Điện thoại Android 12 (phiên bản Go) sẽ khởi chạy ứng dụng nhanh hơn tới 30% so với các phiên bản Android phiên bản Go trước đó và hình ảnh động cũng sẽ mượt mà hơn. API SplahScreen của Android 12 cũng sẽ được giới thiệu ở đây, cho phép các nhà phát triển cung cấp cho bạn thứ gì đó đẹp mắt khi ứng dụng đang tải.

Bằng cách cho các ứng dụng ngủ đông không được sử dụng trong thời gian dài, Android 12 (phiên bản Go) sẽ tiết kiệm pin và dung lượng lưu trữ. Bạn sẽ được thông báo khi điều này xảy ra. Ứng dụng Files Go được cập nhật sẽ cho phép bạn khôi phục tệp trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa chúng, vì vậy bạn có thể tự tin loại bỏ những thứ mà bạn không nghĩ rằng mình cần chiếm dung lượng lưu trữ của mình.

Ứng dụng ngủ đông trên Android 12 (phiên bản Go)
Ứng dụng ngủ đông trên Android 12 (phiên bản Go)

Màn hình Ứng dụng gần đây trong Android 12 (phiên bản Go) cung cấp cho bạn các tùy chọn để nghe tin tức và dịch bất kỳ nội dung nào trên màn hình sang ngôn ngữ ưa thích của bạn và chúng tôi đang thắc mắc tại sao các tính năng này không được đưa vào phiên bản không phải của Go của Android 12, vì chúng có vẻ như chúng sẽ khá hữu ích cho mọi người.

Thông qua Chia sẻ lân cận và Google Play, bạn sẽ có thể tiết kiệm dữ liệu bằng cách chia sẻ ứng dụng trực tiếp với các thiết bị lân cận. Nói về chia sẻ, Android 12 (phiên bản Go) cho phép bạn dễ dàng chuyển sang hồ sơ khách trước khi chia sẻ thiết bị của mình và đặt lại hồ sơ đó sau khi người bạn chia sẻ sử dụng xong. Hồ sơ sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình khóa để đơn giản hóa quy trình này.

Trang tổng quan về Quyền riêng tư của Android 12 mới cũng xuất hiện trên phiên bản Go và bạn sẽ có được ảnh chụp nhanh giống như những ứng dụng nào đang truy cập vào dữ liệu nhạy cảm. Chỉ báo quyền riêng tư trên thanh trạng thái cũng ở trong, hiển thị cho bạn khi các ứng dụng đang sử dụng micrô và / hoặc máy ảnh của bạn. Quyền vị trí gần đúng là một tính năng quan trọng khác của Android 12 được đưa vào phiên bản Go.

Tất cả những điều này sẽ được sử dụng trên các thiết bị Android 12 (phiên bản Go) ra mắt vào năm 2022.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

13 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng