Kể từ khi ra mắt chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên, độ bền đã là mối quan tâm lớn đối với những người mua sớm. Tuy nhiên, Samsung đã cải tiến thiết kế trong ba thế hệ và đã làm cho Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 bền hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của chúng.

Nếu bạn muốn có một bản tóm tắt về những gì đã được thực hiện, video ngắn này của Samsung sẽ tóm tắt tất cả các nâng cấp. Nâng cấp lớn nhất là điện thoại Z thế hệ thứ ba là điện thoại có thể gập lại đầu tiên có khả năng chống nước với xếp hạng IPX8.

Khả năng chống rơi đã được cải thiện khi ở thế hệ này, cả hai mẫu đều sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus cùng với Armor Aluminium mới. Màn hình cũng được thiết kế lại để có Kính siêu mỏng và lớp bảo vệ mới, cho phép nó tồn tại 200.000 chu kỳ gập (tức là hơn 100 chu kỳ một ngày trong 5 năm, mặc dù lưu ý rằng các thử nghiệm được thực hiện ở nhiệt độ phòng).

Bên cạnh nước, bụi bám vào bản lề là một điều đáng lo ngại. Samsung đã cải tiến công nghệ quét bụi giúp ngăn bụi tốt hơn. Mặc dù vậy, một số vật thể lạ vẫn có thể lọt vào bản lề, vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng điện thoại trong môi trường có nhiều bụi hoặc bẩn.

Nếu bạn tò mò về cách Samsung đã thực hiện các bài kiểm tra trên Z Flip3 và Z Fold3, hãy xem video này . Bạn cũng có thể xem các thử nghiệm thả của bên thứ ba này .

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng