Realme đã công bố toàn bộ hệ sinh thái với sự ra đời của MagDart. Nó chủ yếu là một hệ thống để sạc điện thoại của bạn, nhưng nó cũng hỗ trợ một số tính năng khác. Bạn có thể đã nghe nói về điện thoại Realme Flash, nhưng đó chỉ là một thiết bị khái niệm dùng để demo hệ thống.

Điện thoại khái niệm Realme Flash Xem qua phần cứng MagDart bên trong điện thoại
Điện thoại khái niệm Realme Flash • Xem qua phần cứng MagDart bên trong điện thoại

Thay vào đó, chiếc điện thoại đầu tiên mà người dùng có thể sạc bằng MagDart là chiếc mà bạn có thể đã có – Realme GT . Công ty sẽ phát hành một trường hợp bổ sung tính năng sạc không dây cho GT (vốn dĩ nó không có), đặc biệt là hệ thống từ tính mới. Điều này cũng có nghĩa là các trường hợp tương tự có thể được đưa ra cho các mô hình khác.

Vỏ MagDart cho Realme GTVỏ MagDart cho Realme GT

Vỏ cho gậy GT mang tính thẩm mỹ thể thao, đó là một vỏ cản carbon với mô-đun MagDart tích hợp. Điều thú vị là nó vẫn cung cấp cho bạn cổng USB-C hoạt động đầy đủ, vì vậy bạn có thể sạc điện thoại bằng cáp hoặc truyền một số dữ liệu. Được rồi, MagDart có thể giúp gì cho bạn?

Vâng, nó có thể sạc điện thoại của bạn nhanh hơn hoặc nhanh hơn. Bộ chuyển đổi khổng lồ mà bạn có thể đã thấy trong các rò rỉ là bộ sạc MagDart 50W – bộ sạc không dây từ tính nhanh nhất dành cho điện thoại trên thế giới. Pin 4.500 mAh (giống như trong điện thoại ý tưởng Flash và Realme GT) có thể được sạc đầy trong vòng chưa đầy một giờ, gần như nhanh bằng cách sử dụng bộ sạc SuperDart 50W có dây.

Bộ sạc MagDart 50W nhanh gần như bộ sạc 50W có dâyBộ sạc MagDart 50W nhanh gần như bộ sạc 50W có dây 50W MagDart (không dây) so với 50W SuperDart (có dây)Cuộc đua sạc: 50W MagDart (không dây) so với 50W SuperDart (có dây)

Quạt tích hợp giúp cả bộ sạc và điện thoại luôn hoạt động mát mẻ trong khi quá trình sạc xảy ra. Nhưng bộ sạc này không lý tưởng để mang theo khi đi du lịch.

Quạt tích hợp giúp bộ sạc MagDart 50W và điện thoại luôn hoạt động mát mẻQuạt tích hợp giúp bộ sạc MagDart 50W và điện thoại luôn hoạt động mát mẻ

Đây là lý do tại sao Realme cũng tiết lộ bộ sạc MagDart 15W. Đế sạc chỉ có kích thước 3,9 mm, mỏng hơn MagSafe của Apple. Để giải quyết vấn đề này, Realme đã phải thông minh với thiết kế và di chuyển phần lớn mạch điện đến gần đầu kia của cáp USB, chỉ để lại cuộn dây ở đầu kia.

MagDart 15W nhỏ, mỏng và dễ tháo lắpMagDart 15W nhỏ, mỏng và dễ tháo lắp

Mặc dù chỉ đạt 15W nhưng MagDart có thể sạc đầy một chiếc điện thoại Android có pin 4.500 mAh trong 90 phút. Để so sánh với hệ thống của Apple (cũng chạy ở công suất 15W), trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng pin 3.687 mAh của iPhone 12 Pro Max mất ba giờ đầy đủ cho một lần sạc đầy, cho thấy rằng việc sạc pin sẽ nhanh hơn nhiều so với MagDart của Realme.

Cuộn dây và mạch sạc được tách rời giúp đế sạc mỏng hơnCuộn dây và mạch sạc được tách rời giúp đế sạc mỏng hơn

Có một bộ sạc MagDart không dây khác – bộ sạc này trông giống như loại chân đế, nhưng thực sự là một hệ thống 2 trong 1. Phần hỗ trợ điện thoại là một pin sạc dự phòng có thể tách rời khỏi đế và có thể được sử dụng để sạc điện thoại của bạn khi đang di chuyển.

MagDart Power bank cũng có thể đóng vai trò như một đế sạc không dâyMagDart Power bank cũng có thể đóng vai trò như một đế sạc không dây

Realme chú ý đến thiết kế và làm cho nó khá hấp dẫn với da thuần chay và nhôm. Tất nhiên, nam châm của hệ thống MagDart có thể giữ pin được gắn vào trong khi bạn sử dụng điện thoại.

Bản thân pin sạc dự phòng MagDart được bao phủ bởi da thuần chay và nhômBản thân pin sạc dự phòng MagDart được bao phủ bởi da thuần chay và nhôm

Công ty đã tiết lộ nhiều sản phẩm hơn nữa trong hệ sinh thái MagDart. MagDart Beauty Light là một chiếc ốp lưng có đèn hình tròn lật lên. Nó không có pin của riêng nó, thay vào đó nó được cung cấp bởi điện thoại bằng cách sử dụng sạc không dây ngược. Đèn flash có 60 đèn LED và bạn có thể kiểm soát cả độ sáng và nhiệt độ màu.

MagDart Beauty Light có đèn flash dạng vòng xoay lật lên với 60 đèn LED MagDart Beauty Light có đèn flash dạng vòng xoay lật lên với 60 đèn LED
MagDart Beauty Light có đèn flash dạng vòng xoay lật lên với 60 đèn LED

Một phụ kiện khác là Ví MagDart. Giống như pin dự phòng, chiếc này được làm từ da thuần chay và nhôm. Nó có thể chứa ba thẻ tín dụng và có chân đế tích hợp, có thể chống đỡ điện thoại trong khi bạn xem phim hoặc tham gia cuộc gọi điện video.

Ví MagDart có thể chứa 3 thẻ tín dụng và có chân đế tích hợp Ví MagDart có thể chứa 3 thẻ tín dụng và có chân đế tích hợp
Ví MagDart có thể chứa 3 thẻ tín dụng và có chân đế tích hợp

Vẫn chưa rõ khi nào các phụ kiện MagDart sẽ có sẵn hoặc chúng sẽ có giá bao nhiêu. Chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay sau khi chúng tôi làm. Trước khi bắt đầu, đây là tóm tắt về tất cả các sản phẩm MagDart mà Realme đã công bố ngày hôm nay:

Realme tiết lộ hệ sinh thái MagDart: bộ sạc 50W và 15W, pin dự phòng và hơn thế nữa

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng