Google hôm nay đã cung cấp một cái nhìn sớm về điện thoại thông minh hàng đầu Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp tới của mình. Tính năng quan trọng nhất của những chiếc điện thoại này là bộ vi xử lý tùy chỉnh mới, cùng với hệ thống camera và thiết kế mới.

Google tiết lộ Pixel 6 và Pixel 6 Pro chạy bộ xử lý tùy chỉnh

Pixel 6 và Pixel 6 Pro chạy trên bộ xử lý Tensor mới của Google. Đây là một con chip được thiết kế tùy chỉnh, có nghĩa là ngay cả khi nó có thể được sản xuất bởi một bên thứ ba, thì việc thiết kế con chip vẫn do Google thực hiện. Điều này tương tự như khái niệm đối với bộ vi xử lý A-series mà Apple có trên iPhone của mình.

Bộ xử lý Tensor trên dòng Pixel 6 chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật nào được xác nhận vào thời điểm này. Chúng tôi cũng không biết ai sẽ sản xuất chúng cho Google, mặc dù các tin đồn trước đó chỉ ra Samsung. Google tuyên bố họ sẽ biến Pixel 6 trở thành điện thoại Pixel nhanh nhất, thông minh nhất và an toàn nhất.

Google tiết lộ Pixel 6 và Pixel 6 Pro chạy bộ xử lý tùy chỉnh

Một tính năng nổi bật của con chip này là khả năng AI và máy học của nó, dường như vượt xa mọi thứ mà Google đã có trước đây trên điện thoại của mình. Trên thực tế, theo Google, đó là lý do chính khiến công ty đầu tư vào việc thiết kế chip của riêng mình, để nó có thể triển khai các tính năng AI và ML theo cách mà nó không thể với các bộ phận bán sẵn.

Một số tính năng thông minh này sẽ được sử dụng trong hệ thống camera mới trên hai chiếc điện thoại này. Cả hai điện thoại đều có cùng camera rộng và siêu rộng nhưng Pixel 6 Pro cũng sẽ có ống kính tele 4x. Không có thông số kỹ thuật có sẵn cho những thứ này vào lúc này.

Pixel 6 Pixel 6 Pixel 6
Pixel 6

Google dường như cũng đã nâng cấp trò chơi quay video của mình với thế hệ này. Các báo cáo thực hành ban đầu cho thấy Pixel 6 quay video chất lượng tương tự hoặc thậm chí tốt hơn iPhone 12 Pro Max.

Pixel 6 Pro Pixel 6 Pro Pixel 6 Pro
Pixel 6 Pro

Cả hai điện thoại cũng có màn hình cập nhật. Pixel 6 sẽ có màn hình phẳng 90Hz trong khi Pixel 6 Pro sẽ có màn hình cong 120Hz. Cả hai sẽ có một camera đục lỗ duy nhất ở trên cùng.

Thiết kế cũng khá đặc biệt trong năm nay. Pixel 6 có khung kim loại hoàn thiện mờ với kính ở mặt sau. Pixel 6 Pro có khung kim loại bóng và kính ở mặt sau. Cả hai điện thoại đều có thanh camera mang hơi hướng hoài cổ này ở phía sau gợi nhớ đến Nexus 6P . Cả hai điện thoại cũng có ba màu, với một số tông màu xuất hiện trên một số.

Cả hai điện thoại sẽ được cài đặt sẵn Android 12 khi ra mắt.

Đó là khá nhiều tất cả những gì chúng ta biết về những chiếc điện thoại này cho đến nay. Đây chỉ là một lời trêu ghẹo hơn là một màn ra mắt chính thức. Cả hai điện thoại sẽ có mặt vào cuối năm nay vào mùa thu, tức là vào khoảng tháng 10.

Chúng tôi cũng không có lời nào về giá cả nhưng dự đoán chúng sẽ đắt ngang với các điện thoại hàng đầu khác trên thị trường.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng