Honor đã xác nhận ngày công bố cho bộ đôi hàng đầu sắp tới của mình – Magic3 và 3 Pro và nó sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 8 . Chúng tôi cũng có một ý tưởng khá tốt về một số phần cứng mà hai điện thoại sẽ cung cấp nhờ những rò rỉ và tin đồn trước đó nhưng cái này có vẻ là toàn diện nhất.

Chiếc điện thoại này đến thẳng từ Trung Quốc và cho chúng ta biết giá của cả hai thiết bị cầm tay được cho là như thế nào. Mẫu vani sẽ có giá khởi điểm khoảng 4.000 CNY (620 USD) trong khi biến thể beefier Pro sẽ có giá 5.000 CNY (770 USD).

Giá của Honor Magic3 và 3 Pro được tiết lộ cùng với một số tính năng chính

Ngoài ra, Pro sẽ sử dụng camera selfie dưới màn hình được đặt dưới bảng điều khiển 1228p với các cạnh cong trong khi Magic3 sẽ có màn hình 6,76 inch 1334 x 2772px. Hai camera selfie sẽ nằm bên trong một miếng cắt hình viên thuốc.

Vẫn chưa rõ liệu cả hai thiết bị hay chỉ Pro sẽ trang bị Snapdragon 888+ SoC. Báo cáo có vẻ chắc chắn về việc Pro cung cấp sạc nhanh có dây 100W và sạc không dây 50W.

Và đối với máy ảnh, 3 Pro sẽ có ống kính tele với khả năng hỗ trợ zoom lai lên đến 100x đi kèm với máy ảnh chính có độ phân giải cao với cảm biến lớn. Magic3 thích hợp sẽ đi kèm với bốn camera ở mặt sau và đó là tất cả những gì chúng ta biết hiện tại.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng