Một tin đồn mới lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy rằng Oppo có thể sẽ mang trở lại dòng điện thoại thông minh cao cấp N series của mình. Đối với bối cảnh, đây là loại điện thoại Android hàng đầu của nhà sản xuất có từ năm 2013 là Oppo N1 – điện thoại Android đầu tiên có camera xoay và cũng là điện thoại đầu tiên có thể chính thức khởi động CyanogenMod.

Oppo N1
Oppo N1

Hãy xem bài viết Flashback này trình bày chi tiết hơn về N1. Thiết bị này được tiếp nối bởi Oppo N3 vào năm 2014 nhưng dòng N cuối cùng đã bị loại bỏ để thay thế cho các dòng điện thoại thông minh khác của Oppo.

Người đầu tiên được chú ý là Digital Chat Station đã hé lộ sự trở lại của dòng N của Oppo vào ngày hôm qua thông qua Twitter. Một bài đăng mới trên Weibo thông qua @Arsenal cung cấp thêm thông tin chi tiết cho thấy điện thoại dòng N mới sẽ cạnh tranh trong phân khúc cao cấp, có giá khoảng 4.000 CNY (618 USD) và sẽ được định vị giữa dòng Find X và dòng Reno.

@Arsenal đăng trên Weibo (máy dịch)
@Arsenal đăng trên Weibo (máy dịch)

Hãy nhớ rằng đây vẫn chỉ là những tin đồn ban đầu và vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào từ phía Oppo về khả năng dòng N sẽ trở lại.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng