Trong những tuần gần đây, chúng tôi đã thấy khá nhiều rò rỉ về hai chiếc OnePlus tầm trung và một cặp chồi TWS. Bộ ba đó đang hướng đến Ấn Độ – công ty vừa công bố sự kiện ra mắt vào ngày 28 tháng 4 và Amazon Ấn Độ đã thiết lập trang đích. Khẩu hiệu là “Thêm sức mạnh cho bạn”.

OnePlus sẽ ra mắt hai điện thoại mới và một tai nghe TWS ở Ấn Độ vào ngày 28 tháng 4 tại \OnePlus sẽ ra mắt hai điện thoại mới và một tai nghe TWS ở Ấn Độ vào ngày 28 tháng 4

Hiện tại, tất cả những gì chúng tôi có chỉ là hình bóng, nhưng các chi tiết chính thức hơn sẽ bắt đầu xuất hiện. Hai điện thoại mà chúng tôi đã đề cập là OnePlus 10R và Nord CE 2 Lite 5G. Bắt đầu với 10R (tên mã “pickle”), đây sẽ là điện thoại đầu tiên của công ty có Dimensity 8100 . Các thông số kỹ thuật được đồn đại gần giống với người anh em Realme GT Neo3 , vốn đã chính thức.

OnePlus 10R (kết xuất suy đoán) Realme GT Neo3
OnePlus 10R (kết xuất suy đoán) • Realme GT Neo3

Điều này có nghĩa là chipset đầy hứa hẹn sẽ được kết hợp với màn hình AMOLED 6,7 ”120 Hz (FHD +) và pin sạc nhanh 4.500 mAh. Nhanh 150W, nếu rò rỉ là chính xác (Neo cũng có phiên bản 5.000 mAh / 80W). Điện thoại nên có camera chính 50 MP (có OIS) và 8 MP siêu rộng ở mặt sau, cùng với camera selfie 16 MP ở mặt trước. Một tính năng cổ điển của OnePlus – thanh trượt cảnh báo – sẽ không có mặt , các tin đồn khẳng định.

Đối với OnePlus Nord CE 2 Lite 5G (“Ace”), cái tên hấp dẫn của nó sẽ được ghép nối với Snapdragon 695 , thay thế cho Mật độ 900 của Nord CE 2 thông thường. Các thay đổi khác bao gồm màn hình LCD IPS 6,58 ”(120 Hz). của AMOLED 6,43 ”(90 Hz) và bỏ camera siêu rộng 8 MP, chỉ để lại một mô-đun chính 64 MP và hai trợ giúp 2 MP ở mặt sau.

Các chứng nhận cũng tiết lộ thông số pin – dung lượng 4.500 mAh, sạc nhanh 33W (giảm từ 65W). Điều này nghe có vẻ giống như một chiếc điện thoại Realme cụ thể, RMX3574 , mà chúng tôi đã thấy trên TENAA và dự kiến ​​sẽ ra mắt như một trong những mẫu Realme Q5 sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

OnePlus Nord CE 2 Lite 5G (kết xuất suy đoán)
OnePlus Nord CE 2 Lite 5G (kết xuất suy đoán)

Một điều cuối cùng – những chồi non. Tai nghe OnePlus Nord TWS đã được @OnLeaks tái tạo dưới dạng 3D . Các chồi có thân ngắn và pin bên trong 41 mAh (theo FCC ), sẽ được trang bị nguồn điện 480 mAh bên trong hộp đựng.

OnePlus Nord TWS chồi (kết xuất dựa trên CAD)OnePlus Nord TWS chồi (kết xuất dựa trên CAD)

Vẫn chưa có thông tin nào về giá cả, nhưng OnePlus 9R đã ra mắt với giá ₹ 40.000 một năm trước, vì vậy hãy hy vọng 10R sẽ ở cùng một sân chơi bóng. Nord CE 2 (không phải Lite) hiện được bán với giá ₹ 24.000.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng