Ngày 19 tháng 10 không thể đến sớm – rò rỉ về loạt Pixel 6 đã tiết lộ mọi thứ về các điện thoại sắp ra mắt của Google. Hôm nay Đức bán lẻ trước MediaMarkt xác nhận giá đồn của vani Pixel 6 € 650 . Điều này có nghĩa là mức giá 900 € được đồn đại cho mẫu Pixel 6 Pro cũng có thể chính xác.

Bây giờ ở đây là Evan Blass, người đã đào về cơ bản tất cả các hình ảnh sẽ được giới thiệu trên trang Pixel 6 trên Google Store. Trong khi văn bản xung quanh bị thiếu, hình ảnh đủ mô tả (thêm vào đó, đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi nghe về những tính năng này).

Hãy bắt đầu với hình ảnh này – lần đầu tiên sau nhiều năm, phần mềm máy ảnh tuyệt vời của Google sẽ được ghép nối với phần cứng máy ảnh hiện tại. Điều này bao gồm một máy ảnh chính 50 MP, mô-đun tele 48 MP và một máy ảnh siêu rộng 12 MP.

Bộ nhớ cache của hình ảnh Pixel 6 bị rò rỉ, xác nhận các tính năng mà chúng ta đã biết

Cảm biến chính 50 MP đó phải là cảm biến GN1 1 / 1.31 ”của Samsung với 1,2 µm pixel, ghép ảnh 4 trong 1 và tự động lấy nét Dual Pixel. Theo rò rỉ, cảm biến này cũng sẽ được sử dụng trong Pixel 6. Tuy nhiên, camera tele sẽ là độc quyền cho Pro và nó sẽ có độ phóng đại 4x. 

Một vài hình ảnh tiếp theo sẽ tự giải thích – Pixels mới sẽ có xếp hạng IP cho khả năng chống nước. Xem xét Pixel 5 được xếp hạng IP68, chúng tôi không mong đợi bất cứ điều gì kém hơn từ 6-series.

Điện thoại Pixel 6 sẽ có khả năng chống nước Điện thoại Pixel 6 sẽ có khả năng chống nước
Điện thoại Pixel 6 sẽ có khả năng chống nước

Hình ảnh đầu tiên dưới đây cho thấy một bộ sạc có dây, mặc dù có được sẽ không phải là một trong gói bán lẻ. Mẫu Pro sẽ hỗ trợ sạc 33W cho viên pin 5.000 mAh. Hai điện thoại cũng sẽ có tính năng sạc không dây, cho phép hoạt động tương tự như Home Hub .

Pixel 6 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W (không bao gồm bộ sạc) Bộ sạc không dây với chế độ Nest Hub Bộ sạc không dây với chế độ Nest Hub
Pixel 6 Pro sẽ hỗ trợ sạc 33W (không bao gồm bộ sạc) • Bộ sạc không dây với chế độ Nest Hub

Pixel 6 sẽ đi kèm với Android 12, giới thiệu Material You, bản thiết kế lại lớn đầu tiên về giao diện của Android trong một vài năm nữa. 

Android 12 có giao diện hoàn toàn mới - Material You Android 12 có giao diện hoàn toàn mới - Material You Android 12 có giao diện hoàn toàn mới - Material You Android 12 có giao diện hoàn toàn mới - Material You
Android 12 có giao diện hoàn toàn mới – Material You

Cuối cùng, đây là một loạt các hình ảnh quảng cáo khác:

Thêm hình ảnh Pixel 6 Thêm hình ảnh Pixel 6 Thêm hình ảnh Pixel 6 Thêm hình ảnh Pixel 6 Thêm hình ảnh Pixel 6 Thêm hình ảnh Pixel 6 Thêm hình ảnh Pixel 6
Thêm hình ảnh Pixel 6

Theo: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng