Realme X50 Pro 5G được công bố vào tháng 2 năm 2020 với Android 10 đã nhận bản cập nhật ổn định Realme UI 2.0 dựa trên Android 11 vào tháng 12 năm 2020 và bây giờ nó có Realme UI 3.0 dựa trên Android 12, mặc dù thông qua chương trình beta truy cập sớm của công ty, và chỉ ở Ấn Độ.

Người dùng X50 Pro 5G quan tâm đến việc dùng thử Realme UI 3.0 có thể tham gia vào chương trình truy cập sớm bằng cách chuyển đến menu Cài đặt > Cập nhật phần mềm trên điện thoại thông minh của họ , nhấp vào biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải, sau đó nhấp vào Phiên bản dùng thử > Sớm Truy cập > Đăng ký ngay và gửi các chi tiết được yêu cầu. Bạn sẽ nhận được bản cập nhật nếu đơn đăng ký của bạn được chấp nhận.

Realme X50 Pro 5G có giao diện người dùng Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 thông qua bản beta truy cập sớm

Tuy nhiên, có một số điều cần nhớ trước khi bạn đăng ký quyền truy cập sớm Realme UI 3.0. Để bắt đầu, X50 Pro 5G của bạn phải chạy chương trình cơ sở với số bản dựng RMX2076PUNV1B_11.C.23. Nó cũng phải có hơn 10GB dung lượng lưu trữ và ít nhất 60% pin.

Không có thời hạn để đăng ký quyền truy cập sớm Realme UI 3.0, nhưng bạn có thể muốn nhanh chóng nếu bạn không thể chờ đợi để kiểm tra vì Realme cho biết ban đầu bản cập nhật sẽ có sẵn cho một số người dùng giới hạn và các ứng dụng sẽ được chấp nhận trong hàng loạt.

Cũng cần nhắc lại rằng các bản dựng truy cập sớm không ổn định như các bản dựng cuối cùng và thường chứa các lỗi có thể cản trở trải nghiệm người dùng, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh chúng trên các thiết bị chính. Nếu đó là điều bạn thấy ổn, bạn có thể truy cập liên kết nguồn bên dưới để biết thêm chi tiết về quyền truy cập sớm Realme UI 3.0 cho Realme X50 Pro 5G.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (15 bình chọn)

Thích bài viết

18 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng