ZTE dự kiến ​​sẽ mang Axon 30 trong tháng này và điện thoại sẽ có camera dưới màn hình, giống như người tiền nhiệm Axon 20. Ni Fei, Chủ tịch mảng Thiết bị di động của công ty đã hứa hẹn về một giải pháp thế hệ tiếp theo của công nghệ, và hôm nay chúng ta đã thấy một bức ảnh trực tiếp bị rò rỉ, tiết lộ sản phẩm cuối cùng.

ZTE Axon 30
ZTE Axon 20

Vấn đề với Axon 20, điện thoại thông minh thương mại đầu tiên có camera trước dưới màn hình, là ma trận OLED không cho phép đủ ánh sáng đi qua và Visionox phải thỏa hiệp với trải nghiệm xem.

Chúng tôi hy vọng ZTE sẽ tiết lộ chính xác những gì đã được cải thiện khi ra mắt, nhưng giả định của chúng tôi là có sự kết hợp giữa cải tiến OLED và sửa lỗi giao diện người dùng.

Những gì chúng ta biết là màn hình sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz và sẽ có 400ppi phía trên máy ảnh – đó là gấp đôi những gì ZTE cung cấp trong Axon 20.

Điện thoại đã được chứng nhận với khả năng sạc nhanh 55W và trong khi chúng ta không biết nhiều hơn, nó có thể sẽ chạy trên một chipset hàng đầu có viền như Snapdragon 870 hoặc Dimensity 1200.

Nguồn: gsmerana.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng