Tháng trước đã mang đến tin tức về một máy tính xách tay Realme sắp ra mắt có tên là Realme Book. Máy tính xách tay đầu tiên trong danh mục đầu tư của Realme (và nhóm BBK) thậm chí còn bị rò rỉ trong một số bức ảnh trực tiếp cho thấy một cấu hình mỏng và nhẹ với cấu trúc cao cấp. Giờ đây, Steve H.McFly hay còn gọi là OnLeaks đang tập hợp một bộ kết xuất chất lượng cao cùng với danh sách các thông số kỹ thuật sơ bộ của máy tính xách tay với sự hợp tác của GizNext .

Realme Book kết xuất (nguồn) Realme Book kết xuất (nguồn) Realme Book kết xuất (nguồn) Realme Book kết xuất (nguồn)
Sách Realme kết xuất (Nguồn: GizNext)

Realme Book được cho là có màn hình LED 14 inch độ phân giải FHD với lớp phủ chống chói và tỷ lệ khung hình 3: 2. Không có xác nhận về vật liệu được sử dụng cho vỏ mặc dù nó trông giống như nhôm. Máy tính xách tay có bàn phím chiclet với nút nguồn được nhân đôi như một máy quét dấu vân tay.

Cung cấp sức mạnh cho nội bộ là chipset Core i3 và i5 thế hệ 11 của Intel trong khi RAM và bộ nhớ sẽ khác nhau. Mặt phần mềm được bao phủ bởi Windows 10. I / O bao gồm 1 x khe cắm USB-A và giắc cắm tai nghe ở phía bên phải trong khi phía đối diện mang đến 2 x cổng USB-C.

Kích thước được liệt kê của máy tính xách tay là 307 mm (dài) x 229 mm (rộng) x 16 mm (dày). Trọng lượng chính xác không được tiết lộ ở đây mặc dù báo cáo cho rằng nó dưới 1,5kg. Giá cho biến thể cấp nhập cảnh ở Ấn Độ được cho là trong khoảng 40.000 INR hoặc khoảng $ 535 / € 450. Realme Book được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng sau.

Những kết xuất mới này xác nhận thiết kế bị rò rỉ trước đó của máy tính xách tay.

Ảnh chụp rò rỉ của Realme Book (Nguồn: Android Authority) Ảnh chụp rò rỉ của Realme Book (Nguồn: Android Authority) Ảnh chụp rò rỉ của Realme Book (Nguồn: Android Authority) Ảnh chụp rò rỉ của Realme Book (Nguồn: Android Authority)
Ảnh chụp rò rỉ của Realme Book (Nguồn: Cơ quan Android)

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng