Vào tháng 3, Xiaomi đã chính thức tiết lộ điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình, Mi Mix Fold Bây giờ nó đã được một vài tháng, bạn có thể tự hỏi liệu phần tiếp theo có được thực hiện hay không, và khi nó diễn ra – nó là như vậy . Đó không phải là một cú sốc lớn, chắc chắn.

Theo một vài gợi ý từ một số chứng nhận mà nó đã trải qua, chiếc Mix Fold 2 dự kiến ​​có thể đến các cửa hàng vào giữa năm 2022, mặc dù chúng tôi hy vọng chiếc này sẽ không bị giới hạn ở Trung Quốc mãi mãi như người tiền nhiệm của nó.

Xiaomi Mix Fold 2 được đồn đại sẽ sử dụng màn hình kính siêu mỏng của Samsung

Mix Fold 2 hiện được đồn đại sẽ sử dụng màn hình gập bên trong do Samsung sản xuất, với mặt kính siêu mỏng (UTG) ở trên – giống như Galaxy Z Fold3 và Oppo Find N . UTG đảm bảo tính linh hoạt và độ bền bằng cách bơm các vật liệu đặc biệt vào một tấm kính dày chỉ 30 micron trong quá trình xử lý, mỏng hơn nhiều so với kính hiển thị điện thoại thông minh truyền thống.

Độ mỏng là yếu tố tạo nên tính linh hoạt của nó, và mặc dù nó không thể bền như kính Gorilla Glass không gập lại được, nhưng nó vẫn hơn nhiều so với các vật liệu khác.

Kích thước màn hình bên trong của Xiaomi Mix Fold 2 phải là 8,1 “và đây cũng phải là bảng điều khiển tốc độ làm mới cao (vì Samsung là nhà cung cấp, chúng tôi giả định là 120 Hz LTPO). Ngoài ra, bản lề của Mix Fold 2 được cho là sẽ được thiết kế lại và nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng