Realme đã kết thúc sự kiện MWC của mình với một số thông báo. Điện thoại dòng GT 2 là những ngôi sao của chương trình nhưng chúng tôi cũng có máy tính xách tay Realme Book Prime và tai nghe không dây Buds Air 3Realme Book Prime đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng trước với tên gọi Realme Book Enhanced Edition và có CPU Intel Core i5 TDP cao hơn trong khi Buds Air 3 là tai nghe TWS mới nhất của thương hiệu với khả năng khử tiếng ồn chủ động.

Realme Book Prime

Chỉ có một điểm khác biệt về hình ảnh giữa Realme Book Prime mới và Realme Book cũ hơn – màu Xanh lục thực mới của máy tính xách tay. Bên trong có bộ vi xử lý Core i5-11320H thứ 11 của Intel có TDP 35W có khả năng đạt tần số turbo đơn lõi là 4,5 GHz. CPU lõi tứ mang đến 8 luồng và 8MB bộ nhớ đệm L3 giống như trước đây. Đồ họa được xử lý bằng GPU tích hợp Iris Xe của Intel.

Realme Book Prime và Buds Air 3 ra mắt tại MWC 2022

Một khía cạnh được tinh chỉnh khác là hệ thống làm mát quạt kép có tỷ lệ tản nhiệt cao hơn 50% so với Realme Book thông thường, điều này cũng dẫn đến một số hiệu suất tăng. Phần còn lại của bảng thông số kỹ thuật giống với Realme Book tiêu chuẩn với màn hình IPS LCD 14,2 inch với tỷ lệ khung hình 3: 2 và độ phân giải 2160 × 1440 px, pin 54Wh và bộ sạc USB-C 65W.

Realme Book Prime có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 512GB lên đến € 999 trong khi phiên bản nâng cấp 16 / 512GB sẽ khiến người mua phải trả lại € 1,099.

Realme Buds Air 3

Buds Air 3 là tai nghe không dây mới nhất với Hybrid ANC của Realme. Chúng có trình điều khiển 10nm và có thể át tiếng ồn lên đến 42dB xung quanh bạn. Buds Air 3 tự hào có xếp hạng IPX5 và kết nối qua Bluetooth 5.2 với bất kỳ thiết bị nào. Tai nghe mang lại thời gian nghe nhạc lên đến 30 giờ với hộp sạc.

Realme Book Prime và Buds Air 3 ra mắt tại MWC 2022

Realme cũng đang quảng cáo chế độ độ trễ thấp 88ms để chơi game và ghép nối thiết bị kép cho phép bạn thực hiện cuộc gọi trên điện thoại trong khi được kết nối với máy tính xách tay của bạn. Buds Air 3 có hai màu Galaxy White và Starry Blue và được bán lẻ với giá 59,99 €.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (24 bình chọn)

Thích bài viết

23 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng