Chỉ một ngày sau khi Xiaomi loại bỏ Mix 4 , chiếc điện thoại này đã được tháo rời hoàn toàn trên video. Teardown được thực hiện bởi blogger công nghệ nổi tiếng Robin và được đăng trên Weibo.

Xiaomi Mix 4 bị xé bỏ trên video

Thân điện thoại được làm bằng gốm và sử dụng khung kim loại mỏng giữa thân máy và màn hình để cho phép tín hiệu vô tuyến truyền qua.

Điện thoại được tạo thành từ ba phần: phần trên chứa SoC, bộ nhớ, cảm biến máy ảnh, ăng-ten 5G và hầu hết các bảng logic. Phần giữa chứa pin, ăng-ten NFC, cuộn dây sạc không dây và pin kép. Cuối cùng, phần bên dưới bao gồm loa, cổng USB-C và động cơ rung, tất cả đều được nối với bảng con.

Xiaomi Mix 4 bị xé bỏ trên video

Lỗ camera dưới màn hình có thể được nhìn thấy khi chống lại ánh sáng mạnh. Có hai lỗ mở có thể nhìn thấy, vòng một ở giữa rõ ràng là nơi đặt camera selfie và mô hình đặc biệt của các điểm ảnh là thứ cho phép ánh sáng đi qua. Phần cắt hình vuông khác không cho phép nhiều ánh sáng đi qua, nhưng không cần nhiều vì điều này dành cho các cảm biến ánh sáng xung quanh và khoảng cách gần.

Xiaomi Mix 4 bị xé bỏ trên video

Điện thoại chứa một số tấm tản nhiệt, lá đồng và SoC được phủ bằng keo tản nhiệt. Seek Device lưu ý rằng Mix 4 quản lý nhiệt tốt với nhiệt độ cơ thể trung bình dưới 40 độ C sau một giờ chơi một số trò chơi nhất định.

Xiaomi Mix 4 bị xé bỏ trên video

Ngoài camera dưới màn hình, thiết kế tổng thể của điện thoại không hoàn toàn khác thường. Mix 4 không tối đa hóa bề mặt của điện thoại, sử dụng camera dưới màn hình để có màn hình tràn viền là mục tiêu của Xiaomi kể từ khi điện thoại Mi Mix đầu tiên được phát triển.

Kiểm tra liên kết Nguồn để xem toàn bộ video giọt nước mắt trên Weibo TV.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng