Sự kiện Samsung Unpacked đã mang đến cho chúng ta những chiếc điện thoại thông minh Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 với khả năng chống nước và chipset hàng đầu. Dòng Galaxy Watch4 đã theo chân họ trên sân khấu và sự kiện được kết thúc bởi tai nghe TWS mới Galaxy Buds2.

Giờ đây, sự kiện đã xong xuôi và như truyền thống, Samsung đã đăng một loạt video quảng cáo sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về các thiết bị mới.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 không chỉ là điện thoại thông minh có thể gập lại, chúng còn là phụ kiện thời trang và là tuyên bố xã hội. Quảng cáo với giai điệu hấp dẫn này có thể sẽ được phát trên TV, làm nổi bật tất cả các chi tiết đẹp mà các thiết bị này mang lại.

Các Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic mang lại một chipset 5nm hiện đại, Wear OS và một thiết kế sành điệu. Chúng là những chiếc đồng hồ thông minh dành cho những người năng động và có ý thức về sức khỏe, những người sẽ có “quyền tự do thể hiện bản thân”, ít nhất là theo Samsung.

 

Có một video ngắn hơn một chút có thể được hướng đến cho một quảng cáo truyền hình. Nó làm nổi bật tất cả các tính năng liên quan đến sức khỏe.

 

 

Samsung đã phát triển Z Fold3 và Z Flip3 với xếp hạng IPX8, khiến chúng trở thành điện thoại có thể gập lại đầu tiên trên thế giới được bảo vệ khỏi ngâm nước. Đó là lý do tại sao nhà sản xuất tuyên bố một cách đúng đắn đây là những thiết bị có thể gập lại khó nhất của hãng.

 

Sau một số đoạn video ngắn, Samsung cũng đã đăng tải đoạn phim giới thiệu này. Nó đi qua tất cả các thông số kỹ thuật chính và cung cấp thêm thông tin về cách S Pen hoạt động trên màn hình bên trong.

 

 

Có xếp hạng IPX8 trên điện thoại thông minh có thể gập lại là một thành tựu lớn vì tất cả các bộ phận chuyển động. Samsung cung cấp một hướng dẫn dài 5 phút về cách nó đã thực hiện công việc – các nhà thiết kế đã sử dụng vật liệu chống ăn mòn cho bản lề và cao su để bảo vệ các bộ phận dễ bị tổn thương hơn như đầu nối.

 

Samsung Galaxy Buds2 có thiết kế tương tự như Galaxy Buds Pro nhưng nhẹ hơn và rẻ hơn.

 

Samsung từ lâu đã hợp tác với nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới BTS và tập mới nhất chứng kiến ​​BTS ghi lại một bài hát và video hoàn toàn mới, là quảng cáo dài ba phút cho Z Flip3.

 

Sự hợp tác không dừng lại ở đây. Rapper kiêm nhà sản xuất Suga của BTS thực sự đã sáng tác một bản biểu diễn mới của nhạc chuông biểu tượng “Over the Horizon”. Đây là lần đầu tiên Samsung cập nhật nhạc chuông của mình với sự ra mắt của một chiếc điện thoại không thuộc dòng S – tất cả các lần lặp lại trước đó đều đến với chiếc flagship đầu tiên của năm.

 

 

Video đáng chú ý cuối cùng bao gồm tất cả các điểm nổi bật từ sự kiện Unpacked. Đó là một chiếc đồng hồ tốt nếu bạn muốn có một bản tóm tắt cô đọng độc đáo về những gì đã xảy ra trên sân khấu.

Nguồn:gsmarena.com

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (41 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng