Tin nhắn thoại của WhatsApp thực sự phổ biến, không giống như trên Facebook Messenger, bạn không bị giới hạn thời gian và bạn cũng có thể biết khi nào chúng đã được nghe. Bạn thậm chí có thể thay đổi tốc độ nghe chúng.

Và từ bây giờ, bạn sẽ nhận được một tính năng gọn gàng khác – khả năng nghe tin nhắn thoại trước khi gửi. Để làm điều này, bạn cần nhấn và giữ biểu tượng micrô như bình thường để ghi âm tin nhắn thoại, sau đó trượt lên để chuyển sang chế độ ghi âm rảnh tay. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn vào nút dừng ở giữa và nhấn phát để xem trước tin nhắn của bạn. Nếu bạn hài lòng với nó, hãy nhấn vào nút gửi và tắt nó đi.

Thực sự thì tất cả đều khá dễ dàng. Và, bất ngờ thay, hai ứng dụng nhắn tin khác của Meta – Facebook Messenger và Instagram – không cho phép bạn làm điều gì đó như thế này (ít nhất là chưa), nhưng cả hai đều cho phép bạn khóa micrô để bạn không cần phải giữ nhấn biểu tượng trong khi ghi.

Như thường lệ với các tính năng mới như vậy, có thể mất một thời gian để tính năng này được triển khai cho mọi thiết bị Android và iOS sử dụng WhatsApp, nhưng chắc chắn nó đang được triển khai ngay bây giờ.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

3 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng