vivo đã công bố giao diện người dùng OriginOS Ocean mới vào ngày hôm qua. Công ty đã có một sự kiện lớn cho khán giả quê nhà, vì giao diện người dùng vẫn chỉ khả dụng ở Trung Quốc, điện thoại ở nước ngoài có FuntouchOS. OriginOS Ocean là bản phát hành lớn thứ hai và mang đến hình ảnh được đại tu và nhiều thông tin hơn có sẵn trong nháy mắt.

Nhà sản xuất đã đăng danh sách tất cả các điện thoại sẽ nhận được OriginOS mới trong tương lai, và nó bao gồm một số lượng đáng kinh ngạc là 47 mẫu khác nhau. Có những chiếc điện thoại từ mọi mức giá và dòng sản phẩm, ra đời từ vivo NEX 3S từ hai năm trước.

Điện thoại vivo đủ điều kiện cho OriginOS Ocean Điện thoại vivo đủ điều kiện cho OriginOS Ocean
Điện thoại vivo đủ điều kiện cho OriginOS Ocean

Điều đáng chú ý là việc triển khai sẽ diễn ra trong bốn đợt. Phiên bản đầu tiên sẽ bắt đầu sau vài tuần, với dòng X70 và X60 được chuẩn bị cho bản beta, cũng như điện thoại iQOO và thiết bị dòng S mới nhất.

Tất cả các điện thoại sẽ có một tính năng, tạm dịch là “Người giám hộ trẻ em”, sẽ liên kết thiết bị với thiết bị của cha mẹ và người lớn có thể xem cách điện thoại được đặt ở vị trí nào và do đó có thể liên hệ tư thế của đứa trẻ. Ngoài ra còn có các chức năng như xem thiết bị đang được sử dụng trong bao lâu, ứng dụng nào đang được sử dụng và có thể bật chế độ bảo vệ thị lực.

Về mặt an toàn và bảo mật, OriginOS Ocean sẽ ngừng lưu giữ mật khẩu, dữ liệu sinh trắc học và các bản ghi khác trên nền tảng đám mây trừ khi được người dùng yêu cầu cụ thể.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

28 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng