Thực sự không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi 12 sẽ có phiên bản toàn cầu, kể từ khi người tiền nhiệm của nó, Mi 11 , cũng ra mắt toàn cầu sau khi phát hành lần đầu tại Trung Quốc. 12 chiếc đã được công bố tại thị trường quê nhà của công ty vào tháng trước và nó dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt toàn cầu.

Trước đó, ai đó đã đưa một nguyên mẫu của mô hình toàn cầu thông qua các bước của Geekbench và điều đó đương nhiên dẫn đến một danh sách về nó được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu trực tuyến của điểm chuẩn.

Mô hình Xiaomi 12 toàn cầu vượt qua Geekbench với 8GB RAM

Điều này tiết lộ rằng Xiaomi 12 toàn cầu sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 1 giống như người anh em Trung Quốc của nó (bo mạch chủ “khoai môn” đã được kết hợp với mới nhất và lớn nhất của Qualcomm trong quá khứ). Điện thoại được đề cập có RAM 8GB và vẫn chưa rõ liệu Xiaomi 12 toàn cầu có nhận được thêm tùy chọn 12GB như ở Trung Quốc hay không.

Phần mềm mà nguyên mẫu chạy là Android 12, vì vậy tại thời điểm này, có khá nhiều điều kiện là mô hình toàn cầu sẽ khởi chạy phiên bản đó – với MIUI 13 ở trên cùng, chúng tôi giả định. Chúng tôi biết đây là Xiaomi 12 toàn cầu vì số model 2201123G đã được tiết lộ như vậy bởi một chứng nhận trước đó ở Indonesia. Mặt khác, Xiaomi 12 Pro toàn cầu sẽ có số model 2201122G và điều này có nghĩa là, không giống như Mi 11 Pro năm ngoái, 12 Pro cũng sẽ xuất hiện trên các thị trường toàn cầu.

Và điều đó có ý nghĩa khi xem xét đồng bằng kích thước giữa 12 và 12 Pro – từ quan điểm đó, 12 Pro có thể được gọi là người kế nhiệm thực sự cho Mi 11. Tất nhiên, ở một số điểm cũng cần phải có 12 Ultra . điều này có thể sẽ tham gia vào các anh chị em của nó vào cuối năm nay.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

26 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng