Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked, nơi dự kiến ​​sẽ công bố một loạt các thiết bị mới, bao gồm cả mẫu Galaxy Buds2 được cập nhật. Trong phiên bản mới nhất của ứng dụng Samsung Galaxy Wearables, có thể thấy một phương pháp mới để vào Galaxy Buds2.

Ngoài việc hiển thị trong ứng dụng đồng hành, màn hình ghép nối cho thấy rằng có một phương pháp mới để nhập chồi vào chế độ ghép nối bắt đầu với Galaxy Buds2. Thay vì đặt cả hai tai nghe vào và giữ bàn di chuột để vào chế độ ghép nối, ứng dụng hướng dẫn rằng Galaxy Buds2 có thể được đặt ở chế độ ghép nối mà không cần lấy chúng ra khỏi hộp sạc. Bạn cần mở hộp đựng và giữ cả hai tai nghe trong ba giây.

Qua <i> Tizen Help </i>Via Tizen Help

TizenHelp cũng lưu ý rằng biểu tượng ứng dụng Galaxy Wearable hiện có màu xanh lam, thay thế cho biểu tượng ứng dụng màu cam.

Biểu tượng cũ (trái), biểu tượng mới (phải) Biểu tượng cũ (trái), biểu tượng mới (phải)
Biểu tượng cũ (trái), biểu tượng mới (phải)

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Thiết bị đeo hiện có sẵn để tải xuống từ (ứng dụng) Galaxy Store tại thời điểm viết bài này.

Theo tin đồn và báo cáo, Samsung Galaxy Buds2 sẽ có thời lượng pin 20 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động được kích hoạt và sẽ có năm màu như được tiết lộ thông qua bản cập nhật ứng dụng Wearable trước đó . Thiết kế của chúng sẽ giống như của Galaxy Buds Pro, với vỏ máy hình vuông với các góc bo tròn.

Samsung sẽ công bố Galaxy Buds2, Galaxy Z Fold3, Galaxy ZFlip3, Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic trong sự kiện Unpacked của công ty diễn ra vào tuần tới vào ngày 11 tháng 8. Buds2 được đồn đoán có giá khoảng € 170 như những tin đồn gần đây ở EU .

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng